' twenty eight ~

59 3 4
                                    

WRITTEN BY: rhockerchicqk
all right reserved 2014

MauLan na Hapon senyo :)

sorry late UD , busy ako kakahanap ng bahay ee , magbubukod na kasi si author.

august 14 is my debut , Pabati nalang po ako sa facebook , instagram or Twitter my beloved rhockereaders :)

Here's the link .

www.facebook.com/rhockerchicqk (post on my wall)

www.instagram.com/rhockerchicqk (comment on photo)

www.twitter.com/rafalie06 (tweet me )

pwede nyo rin akong batiin by clicking "COMMENT" under the chapters

kahit late appreciated yan :

enjoy reading ..

-----

naglalakad ako ngayon papunta ng school , Sa kanto lang kasi ako hinatid ni daddy dahil mala-late na sya sa work . Dapat nga magco-commute na lang ako eh , kaso mapilit si dad .

*bzzt*bzzt*

sinilip ko ang cellphone ko.

fr: 0915*******

Magkita tayo sa harap ng apartment mo near university.

Ha? ano bang trip ng mga tao ngayon ? ang lakas makasabing magkita ,, hindi naman nagpapakilala .

to: 0915*******

i don't talk to strangers , kindly introduce your self ? if not , I'll never go there .

Mataray na kung mataray , Aba ? nakakainis kaya yung ganyan .

fr: 0915*******

pumunta kang mag-isa , this is wena .

Aba ? loko to ah ? di man lang sinabi saking magpapalit sya ng number . Kaloka talaga to si babes.

to: Babes wena

(sinave ko na , baka makalimutan ko pa eh.)

ang creepy ah ? pinakaba mo pa ko babes , ano bang meron sa dati kong apartment at pinapapunta mo ko dun ? may chika ba ?

fr: babes wena

malalaman mo din , after class punta ka ha ? absent ako ngayon eh.

"You Hit My Life,Dancer" (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon