WRITTEN BY: rhockerchicqk
all right reserved 2014reminder Lang po !
Pasensya sa errors , typos , grammar at kung anu-ano pang mali sa MGA chapters ko dahil FIRST DRAFT po ang lagi kong ina-update sapagkat wala na pong time magdouble or triple check ! .
-----------
Ynna's POV
(two months ago since 1 week birthday celeb. of lester)
Nandito ako sa school ngayon kasama ang mga besties . Para kaming pinagsakluban ng langit at lupa , Kasi ? mamaya ko nalang ikukwento. Bati na din pala si Micka at uella . Tanggap na rin nya ang tungkol kay uella at khyle . Panu ?
**FLASHBACK**
"Please , Di kita papakawalan hangga't di mo ko pinakikinggan" sabi ni uella.
Andito kami ngayon sa bodega nila uella habang nakatali si micka with matching takip ng tape sa bibig nya . Bakit ? Let say kinidnap namin sya para makinig lang . Plano ko to para matigil na ang bangayan sa tropa . Kakarindi na kasi ang parinigan effect.
"hmm ..amm !! mmm .. mmm" sigaw ni micka
"ganto kasi yan . Nung nasa resort tayo tinawagan ako ni mommy" simula ni uella .
Nagkwento lang ng nagkwento si uella habang wala namang magawa si micka kung di makinig na lang.
Lahat kaming magbebestie ay nandun sa bodega , sound proof bodega nila uella kaya di maririnig ang maingay at nakakarinding sigaw ni micka.
After na magkwento ni uella ay saka namin kinalagan si micka na kasalukuyang umiiyak.
Lahat din kami maluha-luha dahil sa sakit na nararamdaman ni uella, wala naman kasing nagawa ang lolo at lola nila wena kaya ito na lang ginawa namin, Kahit papano eh nabawasan ang bigat ng pakiramdam ni uella ..
"di mo kasi agad sinabi" sagot ni micka kasama ang mahigpit na yakap kay uella sa pagitan ng iyak .
"matagal na kaya naming gustong ipaliwanag sayo. Mukha ka lang namang ewan kasi ayaw mong makinig" singit ko ..
**END OF FLASHBACK **
"Di na talaga dapat na maudlot ang kasal." sabi ni micka
"tama ka jan , para di na makawala yang mokong na yan" sang-ayon ni joshua
"pero panu naman ang kagustuhan mong matapos ang pag-aaral mo uella ?" tanung ko .
Nahihirapan akong araw-araw kong nakikita si uella na umiiyak . Saming lahat kasi , si uella lang ang may kagustuhang makatapos ng maayos at may magandang grado . Grade conscious kumbaga.
"ayos lang ako, wala naman na akong choice eh" nagpupunas luha nyang sabi.
"sorry bestie wala kaming magawa para sayo" sabi ni johanna.
"ok lang ako . Mas mahihirapan ako kung makikita ko kayong lahat na malungkot .. Ito na ang kapalaran ko kaya tatanggapin ko ng maluwag sa dibdib ko . Ang gusto ko lang eh maging masaya kayo para sakin ng sa gayon eh mawala sa isip ko ang kalungkutan, pwede ba yun ?" sabi ni uella na pinipigil umiyak muli.
BINABASA MO ANG
"You Hit My Life,Dancer" (on-going)
Teen Fiction.. Isang PlayGirL ang may masamang nakaraan sa mga dancers , hahayaan nya din kayang mahulog sya sa mananayaw sa ikalawang pagkakataon ? ang playgirl ay hahamunin ng Dancer sa larangan ng pag-ibig, Magtagumpay kaya ang playGirl na makuha ang dance...