WRITTEN BY: rhockerchicqk
all right reserved 2014problemado po si author , pasensya na po kung magiging lame po ang UD. Gusto ko lang po talagang hindi mabitin ang readers ko kaya ko nagu-update ..
enjoy po kayo
'rhockerchicqk~
__________________________________
" babes ?" si wena .
"ow ?" walang kaamor-amor kong tanong
"Galit kaba sakin ?" nagulat naman ako sa tanung nya.
"why would i ?" i asked na nakakunot ang ulo .
"Di ko alam , Di mo kasi ako pinapansin eh" she said
inakbayan ko sya ..
"babes i'm not mad ok ? May gumugulo lang sa isip ko kaya di ako namamansin , that's all." i said
"sure ?" she pouted
"of course" i said
"you missed me babes ?" i asked patting her head
"yeh , badly" she said smiling
"hehe , bawi nalang ako pagdating natin ng manila." i said
"buti naman " she said ..
Nandito kami ngayon sa eroplano. Byahe pauwi ng manila . Aning nangyari kahapon ?
** flashback **
andito ako ngayon sa cafeteria pinanunuod ang yelong si justine. Yeps , Pinanonood ko sya. Ewan pero simula nung makasama ko sya sa saglit na panahon sa pool eh lagi ko nang gustong makita sya. Nakaka-ew pakinggan pero feeling ko unti-unti na kong nafa-fall sa kanya.
"hi papa Tin . Pede pashare ?" narinig kong sabi ni lovie, natawa naman ako kasi hindi manlang sumasagot si justine at hindi manlang nya nililingon si lovie . Parang walang tao lang .
"ui papa tin ?" she said
"huh .?" napakunot noong sabi ni justine
"papa tin naman , pashare ." malanding sabi nito.
"justine is my name not papa tin." he said coldly.
i grinned , Kakatawa talaga si lovie .
"iihh .. Pashare please ?" she said pouting . Eeww di bagay .
"This is public , Go take your seat and don't bother asking me." he said.
Umupo nalang ng padabog si lovie . Nakita kong lilingon dito si justine kaya nagkunwari akong nagbabasa ng magazine.
Umalis na lang ako, baka kasi anu pang sabihin ng justine na yun.
Nanuod ako ng tv sa kwarto ko , after nun ay nagtake ako ng shower at nagpasyang maglakad-lakad muna sa labas.
"hey .." pagtawag sakin ni lovie. Di ko lang sya pinansin at nagpatuloy lang sa paglalakad.
"hey you bastard" sabi nya at hinigit ang kamay ko.
BINABASA MO ANG
"You Hit My Life,Dancer" (on-going)
Jugendliteratur.. Isang PlayGirL ang may masamang nakaraan sa mga dancers , hahayaan nya din kayang mahulog sya sa mananayaw sa ikalawang pagkakataon ? ang playgirl ay hahamunin ng Dancer sa larangan ng pag-ibig, Magtagumpay kaya ang playGirl na makuha ang dance...