' Thirty Five ~

22 2 0
                                    

WRITTEN BY: rhockerchicqk
all right reserved 2014

I MISSED YOU RHOCKEREADERS :*

--

YNNA's POV

"Ano bang problema mo ?" tanung ko.

"ikaw." sambit nya

"hindi ko na kayo ginulo kaya please tigilan mo yang pagpapakita mo sakin na parang may pake ka talaga." sabi ko.

"Bakit bawal na ba ko mag-care sa GIRLFRIEND ng tropa ko ?" tanung nya. I-emphasized ba naman ang salitang girlfriend ?

"Hindi mo ko obligasyon Justine Castillo. Nabuhay ako ng 19years na di ko kinaylangan ng tulong mo." pagtataray ko. Lastweek lang since napagdesisyunan namin ni mich na magpanggap na sinagot ko na sya , kasabay ng pagiging mag-on nila literally ni babes. Pagod na kong magpanggap pero andito padin ako, sumasang-ayon sa gusto ni mich. Isang katanungan na lang daw ang kailangang masagot, after nun the game is over. Ang hirap talagang magkaroon ng kaibigang psychologist no ? Lahat ng bagay gustong alamin sa sariling paraan , samantalang pwede naman talaga itanung ng harapan diba ?

Napansin ko ding naging weirdo ang yelong to after nyang malamang kami ni mich. Hay ewan !!

"Stop being childish ynna .." sabi nya habang hila hila ako nang di man lang nakatingin sakin.

Inagaw ko ang braso ko sa kanya.

"stop yourself . Daig mo pa ang dad ko kung maghigpit sakin samantalang di naman kita kaano-ano." sabi ko.

" I --" putol nyang sabi saka nakapamulsang naglakad .

"okay then , " sabi nya .

Nakakainis naman kasi, umiinom ako sa bar with my new friends tapos bigla nya kong hinila samantalang di pa naman talaga ko lasing, Nag-inom lang naman ako kasi nasasaktan ako sa nakita ko kanina sa school.

**flashback**

Pauwi na ko , at dahil may car na akong sarili ay Parking lot ang tungo ko . I saw a silhouette near me, dahil sa linteks na curiosity yan ay palihim ko ring sinilip ang lugar kung san naroroon ang naaaninag kong anino. Nakita ko lang naman si justine with lovie , making their french kiss ang masakit pa dun ay nasa loob ng damit ni lovie ang kamay ni justine and the right hand of lovie on justine's pants. WHAT THE EFFF ??

My tears started to flow and i can't stop it. Gusto kong magwala dahil sa nakikita ko pero there's a voice inside of me saying "you don't have a right to do that".

Saklap diba ? Kaya nagmadali na lang akong tunguhin ang kotse ko kasabay ng pagkakasagi ko sa di ko kilalang kotse dahilan ng pag-iingay nito na nakapukaw ng atensyon ng dalawang busy'ng busy sa kainitan ng katawan. Mabilis naman akong nakapasok sa kotse ko bago ko makita ang mapagpanggap na mukha ni justine.

Ayoko nang makita pa ang nag-aalalang mukha ni justine.

**END OF FLASHBACK**

Nilakasan ko ang loob ko , di ako patatalo . Nagsimula akong maglakad kasalungat sa nilalakaran ni justine. Ayokong uminit ang ulo ko, Ngayong nakainom na ako.

"Hey*hik*" matinding pangingilabot ang naramdaman ko ng may lalakeng humarang ngayon sa harap ko, sigurado akong galing din sya sa bar kung saan ako galing kanina nang hilain ako ni justine.

"Hey" pangalawang bigkas nya.

"baket ?" taas noo ko paring sabi para di mahalata ang kabadong mukha ko.

" gusto mong maglaro ? *hik" kasabay ng sabi nya nun ang paghawak nya sa kanang pisngi ko dahilan para manlambot ako at di makakilos sa kaba.

"don't touch me." sabi ko saka hinampas ang kamay nyang nakaharang sa pisngi ko.

"pakipot kapa ? *hik* eh alam ko namang gusto mo din ." sabi nya dahilan para manggilid ang luha sa mukha ko at awtomatikong gumalaw ang kanang kamay ko para sampalin sya ng buong lakas .

"how dare you ?" i said saka tumakbo , nakita ko kasi ang mala demonyong mukha nya ng sampalin ko sya.

"walang hiya ka." sambit nya saka nahila ang buhok ko dahilan para ma-out balance ako. Pinikit ko na lang ang mga mata ko bago ko marinig ang isang malakas na "SHI*T" ng taong nagtatangka sakin.

"Don't you ever touch my girl bitch , or else i'll kill you asshole." sambit ni justine.

Oo si justine, Ayokong umasa pero sya talaga ang nakikita ng mga mata ko ngayon. Tumakbo nang palayo ang lalake bago pa sya bigyan ng pangatlong suntok ni justine.

Nilapitan nya ko.

"Are you okay ?" tanung nya saka inalalayan akong tumayo mula sa pagkakaupo ko.

"b-bakit ka nandito ?" tanung ko. Tanga na kung tanga pero nagbabakasakali padin akong sasabihin nya sa unang pagkakataon na mahal nya ko.

"Napadaan lang , mali pala kasi ang way ko kanina." sagut nya. Sa pagkakataong ito , di na ko nahiyang umiyak sa harap nya, sobrang sakit ng nararamdaman ko.

"o-okay , salamat ." sagut ko saka umalis habang patuloy padin ang luhang umaagos.

Stop na ynna. Bulong ng utak ko pero di parin nadadala ang puso ko , puso kong manhid na sa sakit.

Naglalakad ako sa kawalan , ni hindi ko nga alam kung san ako dadalhin ng mga paa ko basta ang alam ko lang ay gusto kong magpahinga sa sakit ,gusto kong kahit konti lang ay mabawasan ang bigat ng nararamdaman ko.

--

Mich P.O.V

papunta sana ako sa klase ko ng matanaw ko ang pamilyar na imahe, patago muna akong nagdahan-dahan para matanaw kung anung ginagawa nila doon.

"Ngayon masaya kana ?" sambit nya.

"Oo naman ." sagut nito,

"nakakadiri ka .." isa pang sambit nya

sinampal sya nito at saka umalis. Kitang-kita ko ang luhang pumatak sa mga mata nya habang nakakuyom ang kamao.

"MALALAMAN KO RIN ANG DAHILAN NG LAHAT NG TO, JUSTINE" bulong ko sa sarili saka na umalis sa lugar na yun.

Ito ang pangalawang pagkakataong nakita kong umiyak ng tahimik si justine , kung saan dama ko ang bigat ng nararamdaman nya. Kikilos na ako bago pa mahuli ang lahat,

Kinuha ko ang phone ko saka dinial ang number ng private investigator ko. Kinuha ko sya ever since hinanap ko si Jash.

*kriiingg*kkkrrriiinnnggg*

"hello" boses sa kabilang linya

"May ipagagawa ako sayo." sabi ko,

"Assignment" mahina nyang tugon.

"magkita tau bukas , itetext ko ang exact location." sabi ko.

"copy boss ." sagut nya saka ko na ibinaba ang telepono at nakapamulsang tinungo ang susunod kong klase.

kawawang ynna , Nasasaktan nang di alam ang dahilan. Justine , Malapit ko nang malaman kung bakit ka nagkakaganyan . Alam kong di mo rin ginugusto ang nangyayari pero bakit nagiging sunod sunuran ka sa kanya ? Di ka madaling mapasunod nang walang hawak na alas laban sayo. Maghintay ka ako na mismo ang gagawa ng paraan para malaman lahat lahat .

hindi deserve ni ynna ang masaktan nang sobra. Humanda ka lovie , May katapusan din ang kaligayahan at paglalaro mo .

--

"You Hit My Life,Dancer" (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon