' Twenty Seven ~

56 3 2
                                    

WRITTEN BY: rhockerchicqk
all right reserved 2014

This Part is Dedicated to joanna aban :) Enjoy reading girL :*

---

YNNA's POV

" a-aray " halos pasigaw kong sabi dahil sa sobrang sakit ng ulo ko .

"anong masakit bestie ? are you okay ?" sabi ni micka

"n-nasan ako bestie ?" tanung ko .

"wag ka munang tumayo okay ? andito ka sa clinic ng rest house ko . Tinawagan ako kanina ng private doctor ko . May nagdala daw sayo dito na isang lalake . Tinanong ko kung sino , hindi naman daw natanong ni doc dahil umalis na agad sya .

"ano daw bang sakit ko ?" tanung ko kay micka . Sasapuin ko sana ang ulo ko ng makita ko ang isang sticky note sa kamay ko .

"be fine , i miss you sorry"

-your black angel

"anu yan ?" inagaw ni micka ang sticky note .

"kilala ko na ang nagdala sakin dito ." sabi ko ,

"sino si black angel ?" tanung nya .

"mukhang nasira ko na ata ang party mo bestie ah ? okay na ko . Nasobrahan lang siguro talaga ako sa alak kaya ako nawalan ng malay kanina ." sabi ko .

"eh pero bakit basa ang damit mo ?" nagtatakang tanung nya .

"d-di ko din alam eh ." nagtataka ko ding sagot . Pinilit kong isipin pero lalu lang sumakit ang ulo ko .

"wag ka nang masyadong mag-isip . Magpahinga ka na muna, kinontak ko na si tita . Di daw sila makapunta dito ." sabi nya.

"okay lang bestie . Ayoko namang mag-alala si mama at daddy lalu na si kuya . Okay naman na ako salamat." sabi ko.

"sige ikaw bahala . So panu ? punta muna ko dun ha ? baka nagtataka na ang mga bisita ko ." sabi nito

"oo . Salamat ." sabi ko .

Umalis na si micka . Napangiti ako ng palihim, Ano kayang nangyari sakin ? bakit basang-basa ang damit ko ? Tumayo na lang ako , mukhang kelangan ko nang magbihis . Nagtungo muna ako sa room ko para magpalit . After nun , naglakad lakad ako sa labas . Wala na kasi ako sa mood para mag-party.

Sobrang dilim na dito pero buti na lamang may ilaw ang kalsada, Maganda dito . Tahimik , Umupo ako sa bench tapat ng fountain . Ang ganda ng fountain dito ,

Pinikit ko ang mga mata ko , Dinama ko ang hangin . Ang sarap sa feeling na makapag-refresh.

"pwede bang tumabi ?" sabi ng isang boses .

Napadilat naman ako saka tiningnan ang mukha ng kumausap sakin .

"ah .. S-sige" utal kong sabi .

"kumusta na ang pakiramdam mo ?" sabi  nya. This time kinabahan na ako ng todo . Sobrang bilis ng heartbeat ko pero feeling ko infatuation lang ang lahat .

"p-pano mo nalamang --" di nya ko pinatapos .

"ako ang nagdala sayo sa clinic" sabi nya .

"i-ikaw ba talaga ?" tanung ko . Gusto ko na kasing maiyak , Ayokong dumating aang puntong to. Ang bagay na kinatatakutan kong mangyari , ang bagay na harap-harapang sasabihin sakin ni TIM na sya si black angel. Oo si tim . Si tim ang kausap ko ngayon,

"You Hit My Life,Dancer" (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon