WRITTEN BY: rhockerchicqk
all right reserved 2014Mag-UD si Author .. Bakit ??
Hulaan nyo xD
kasi Na-Hug ko ang Labidabs ni UeLLA na si JC . Hangwafuu syete otso nueve Dyes ..
Dama nyo ba kalandian ni author ? kung hindi pwes damhin nyo .. KiLeg ako ee , Kasi di sya snobber Like Justine *pout*
Choss !
Share ko pa ba kakyutan ni papa JC ? Huwag na po mainggit pa ikaw xD
pizYow ..
Asahan nyo pong puro kalandian at LAME ang Update ngayon xD ..
Enjoy =))
-----------------------------
Goodmorning it's our 5th day dito sa cebu . Anong nangyari sa loob ng 4 days ? wala .. Usual Lang lahat. Si justine cold as always , si mich ayun nagtapat na na gusto nya si wena . Si wena ? Harujosko ! ayun hanggang ngayon mamatay-matay sa kilig, si uella at micka ? Di parin nagpapansinan . Si Khyle ? Hayun nilalandi si lovie na kasing kati ng higad kung kiligin parang sinisilihan sa pwet . Si johanna ? Enjoy lang makipagkwentuhan gabi-gabi kay lester . Getting to know each other sila eh. Bongga diba ?
Ako ? first and last ko lang namang nakita si black angel nung first day ko dito.
"hi Ynna ? pwedeng makishare ?" tanung ni Jc. Andito kasi ako ngayon sa cafeteria nagtyatyaa. As usual nasa assembly hall yung mga friends ko kasi dun nila natatagpuan ang BMDG.
"sure." i said.
Umupo naman sya sa harap ko at kumain ng lunch nya. I know late nang naglulunch ang BMDG . Why ? they are totally busy settle things for lester's 1week celebration. Napakabubuting kaibigan.
Pinagmasdan ko naman syang kumain. He is sexy, Kahit sa pagnguya ng pagkain ay walang kadepe-depekto tong lalakeng to. He is awesome and totally handsome.
"any problem ynna ? may dumi ba ko sa mukha ?" tanung nya habang sumusubo ng pagkain.
"nothing . Ang cute mo lang kasing kumain" i grinned . Oo sinabi ko yun, totoo naman eh . He's cute .
"haha .. Thanks Ynna , You too" he said laughing
i laugh too. Ewan pero gusto ko ang company nya, Di sya katulad ng iba nyang kagrupo. Or maybe siguro di ko lang talaga kilala ang ibang kagrupo nya kaya di ko alam ang ugali nila.
BINABASA MO ANG
"You Hit My Life,Dancer" (on-going)
Ficțiune adolescenți.. Isang PlayGirL ang may masamang nakaraan sa mga dancers , hahayaan nya din kayang mahulog sya sa mananayaw sa ikalawang pagkakataon ? ang playgirl ay hahamunin ng Dancer sa larangan ng pag-ibig, Magtagumpay kaya ang playGirl na makuha ang dance...