WRITTEN BY: rhockerchicqk
all right reserved 2014i Don't know why but this chapter is dedicated to Faizal Khan .. This is the first draft so excuse the mistakes , typos and errors ,
enjoy :))
-------------
" aw .. Hey ?" nabunggo lang naman ako ng isang lalakeng napakatangkad.
"sorry miss .." he said
sa palagay ko hindi sya pilipino dahil sa accent nya at sa hitsura nya , he's about 5'11 tall , macho , matangos ang ilong , malaki ang mata at sobrang haba ng pilik-mata , ang kapal ng kilay at napakapula ng labi at di kaputian ang kutis.
"what do you think you're doing ?" i said pissed off
"miss i didn't want it to happen ok ? . i just need to hurry . Sorry" he said at tumakbo na palayo ..
Sinundan ko ng tingin ang tumatakbong lalake . Nakatatak sa likod ng t-shirt nya ang pangalang "FAIZAL" baka name nya ..
weird !
nagdere-deretso na ko pauwi . Kagagaling ko lang kasi ng school , Later daw pupunta mag-isa dito si joshua para makichika sa nangyari last week . Wala pa kasi kaming time mag-usap dahil kelangan kong makahabol sa lecture na namissed ko sa loob ng 1 week ..
"hi bestie ? what's our meal ?" bungad ni joshua
"andito kana agad ?" i asked ..
"obvious ba ?" sabi nya .
"wow ha ? Kelan ka pa naging on time ? and oh . Correction maaga pa ." i said habang hinihimas-himas ang noo at leeg nya
"wala kong sakit gaga .. SO ANU NA ? BAKA GUSTO MO MAGSIMULANG MAGKWENTO ?" Sigaw nya
" so kelangan nasigaw ? Sipain kaya kita jan no?? Baka gusto mo muna kong tulungan maghain ng kakainin natin diba ? dahil hanggang ngayon wala pa kong lunch." i said .
tumulong naman syang ayusin ang lamesita at i-arrange ang spoon,fork and knife sa magkabilang gilid ng plato.
nagsimula kaming kumain saka ako nagkwento sa kanya . Hindi naman pwedeng hindi ako magkwento dahil bukod sa sya lang ang magsasabi kung dadagdag ang points ko eh sya din ang nag-utos na mag-enjoy ako at maging close sa BMDG . 6points din yun no ? sayang .
" At oo , nag-enjoy ako saka may nakaclose na ko sa BMDG. happy ?" i asked .
"at sino namang naka-close mo ?"
mataray nyang tanung .. Napangiti naman ako saka nagkwento .
** FLASHBACK **
"OH MY GOSH !!" sigaw ko habang nakahawwak sa leeg ko.
"why babes ??" tarantang tanung ni wena . Buti nalang at kami lang na mag-bebestie ang nandito sa cafeteria dahil kung hindi baka nagtaka na sila kung bakit ako sumisigaw.
"nawawala yung birth-Necklace ko." sabi ko na tarantang taranta at sumisilip sa ilalim ng mesa. Bago daw kasi ako ipanganak ay binili ni kuya kasama si dad ang necklace na yun kaya importante sakin yun. Tapus nung inilabas na ko ni mama nagtatatakbo daw papasok sa Delivery Room si kuya . Pinagalitan pa nga daw si dad ng doctor dahil bawal daw yun. At sinuot daw ni kuya ang necklace na yun sakin bago ulit lisanin ang room. Mahal na mahal ako ng kuya ko kaya naman sya lang ang feeling kong kakampi ko, kaya di pwedeng mawala ang necklace na yun dahil yun nalang ang natira kong memory sa kuya ko bukod sa pictures.
BINABASA MO ANG
"You Hit My Life,Dancer" (on-going)
Teen Fiction.. Isang PlayGirL ang may masamang nakaraan sa mga dancers , hahayaan nya din kayang mahulog sya sa mananayaw sa ikalawang pagkakataon ? ang playgirl ay hahamunin ng Dancer sa larangan ng pag-ibig, Magtagumpay kaya ang playGirl na makuha ang dance...