WRITTEN BY: rhockerchicqk
all right reserved 2014excuse the mistakes
--------
Andito kami ngayon sa Mall with my besties.
why ? Sunday lang naman ngayon at bukas lang naman ang araw na ayoko nang dumating pa pero sya namang kasalungat ng anim kong kasama. This year's acquaintance party would be my worst , Never in my whole entire life na sumali ako sa Beauty contest Tapos mapapasali pa ko sa mismong hate kong grupo ??
arrgg !! This Sucks me . >_<
"anu kaya girl ang bagay sakin ? Pink or Yellow ? o kaya naman etong red ?" tanung lang naman ni joshua . Wagas talaga makakiri tong mga kaibigan ko, At dahil nga pinasok ni joshua si wena sa contest ay nilibre kami ng bruha kahit wala na syang allowance , Manghihingi nalang daw sya ulit . Yaman diba ? --_--
Dumampot naman akong agad ng dress na nagustuhan ko banda sa gilid ko lang , Di sya kamahalan pero kabog nya ang ibang hawak nila joshua. I Like this dress , this would make me feel like princess .
huwat ? anu kamong sabi ko ?? PRINCESS ??
TOTOO BA TOH ? dahil sa araw-araw kong kaiisip kay black angel ko ay minsan nagde-daydream na din ako kung saan i'm walking slowly on the aisle while my full attention is on the guy who has a beautiful black suit , black leather shoes , black slacks and waiting for me to come near him . Looking his eyes but i can't see the whole face , Just the eyes , the tantalizing eyes but cold because of how he looks at me . Like a guy without any emotions , But still he and i take our steps in front of the cross and waiting the signal of a priest to say "i do". OO ! Yan ang nade-daydream ko . Saklap diba ? di ko maiwasan eh .
Hay ! But this guy changed me a lot, Ang pinagtataka ko lang eh simula ng magpakita sya never nang nagparamdam sakin si TiM . Di ko na rin alam kung tuloy pa ba ang panliligaw nya , there's space in my heart saying he really need to stop pero may nagdidikta rin na wag syang susuko. There's still chance , Sana iisa nalang sila ni black angel ko para di na ko mamili pa ..
teka ?? iisa ?? !! oo nga no ?
It's possible , The voice is familiar , the stalking mode ,, the love for me , hospital , three years ago ..
" oh my gosh ! Tama .. " sigaw ko lang naman -_-
dahilan para lahat ng taong nakapaligid ay lumingon . Pati ang besties na animo'y nagtataka.
Kinuha ko nalang ang damit na tinitingnan ko kanina, Sabay sigaw ulit " oh my gosh Tama , bagay na bagay to sa acquaintance party diba mga besties ?" palusot ko .
At mukhang bumenta naman dahil nagsi alis na ng tingin sakin ang mga tao..
"tama ka jan bestie , ang cute . Bagay na bagay sayo" sabi ni joshua
"kahit ano namang damit ay bagay sakin dahil maganda at sexy ako joshua ." i said with matching taas noo pa.
" kelan mo ba ko matatawag sa pangalan kong JOAN ? nakakahiya sa mga boys na pinagpapantasyahan ako. " he said
"aba Joshua wag kang makiri jan ha ? oo , hiyang - hiya naman kasi yung mga boys sa kapal ng make-up mo na kasing kapal din ng kalyo jan sa mukha mo. Wag ka ngang assumera di ka maganda no ?" sabi ko ng tatawa-tawa ..
"ang mean mean mo talaga , Di mo pa nga nababayaran yung galit ko tapus dinadagdagan mo na agad , gusto mo atang dagdagan ko rin parusa mo eh." he said
BINABASA MO ANG
"You Hit My Life,Dancer" (on-going)
Teen Fiction.. Isang PlayGirL ang may masamang nakaraan sa mga dancers , hahayaan nya din kayang mahulog sya sa mananayaw sa ikalawang pagkakataon ? ang playgirl ay hahamunin ng Dancer sa larangan ng pag-ibig, Magtagumpay kaya ang playGirl na makuha ang dance...