' Thirty (part 1) ~

45 3 0
                                    

WRITTEN BY: rhockerchicqk
all right reserved 2014

Still waiting padin sa comment :)

HAHA !! Mark The Author's word :D

--

Ynna's P.O.V

"okay lang ako kuya , iwan mo muna po ako please ?" sabi ko sa kuya ko.

"sige , basta dito ka lang ha princess ?" sabi nya.

"okay." sambit ko.

Nandito ko sa garden ng bahay namin , naka-wheel chair. Two weeks na ang nakararaan nung inilabas ako sa ospital but still di padin ako nakakalakad. Ni hindi nga ko nakadalo sa kasal  ni uella eh. Hirap na hirap na kong isiping gagaling pa ko, napapagod na kong umasang baka bukas makalakad na ko. Nakakainis dahil di ako makaganti sa lalakeng gumawa nito sakin.

"anak , may bisita ka ." sabi ni manang

"sino daw po sya manang ?" tanung ko.

"kaibigan mo daw.. " sai nito.

"babae o bakla ?" tanung ko.

"lalake sya anak . Teka papasukin ko na ha ?" sambit nya

"sige manang ." sabi ko.

Luminga-linga muna ko sa paligid at nagmuni muni habang hinihintay ang nakapagtataka kung sino kong bisita . Feeling ko isa na akong baldado at inutil dahil sa binibisita na lamang ako ng mga kaibigan ko.

"kumusta ka na ?"

-your black angel

Yan ang nabasa ko sa pamilyar na tablet na nasa harap ko ngayon . Nasa Likod ko ngayon ang taong gumawa nito sa akin. Ang lalakeng gagantihan ko, halos di ako makagalaw ngayon . Nanginginig ako sa takot na baka isang sigaw ko lang ay lagutan na ko ng hininga ng lalakeng to.

"b-bakit andito ka ?" Galit ngunit mahina kong sabi.

"bakit ka galit? may nagawa ba ko ?"

-your black angel

"nagtanung ka pang wala kang pusong nilalang . Ikaw lang naman ang gag*ng gumawa sakin nito. Hay*p ka !" mahina ko pading sabi . Nanginginig ang fists ko , nagbabadya ang luhang hindi dapat pumatak.

"wala akong ginawa sayo."

-your black angel

Humarap sya sakin . Parang ibang black angel ang nakikita ko ngayon , parang yung dating black angel na mabait at mahal ako.

"wala kang kwenta . Pagkatapos mo kong gawing baldado , ngayon pupunta ka dito ? Para ano ? para samantalahin ang kahinaan ko ? para patayin ako gayong alam mong di ako makalalaban sayo ?" handang handa ang kamao ko sa pag-lapit nya .

"sabi ko na nga ba at ginawa nila to para masira ako sayo ." sabi nya .. Oo sabi nya , Nagsalita sya .

Ibang boses . Boses na kilalang-kilala ko pero di ko makuha kung kanino. Ito ang boses na hinahanap-hanap ng tenga ko.

"ano ?" galit kong tanung .

Humarap ang nakatagilid nyang mukha .

"saktan mo ko , alam kong iniisip mong ako ang gumawa nyan sayo. Di ka matatahimik kapag di mo ko nagantihan kaya saktan mo ko . Tatanggapin ko , malinis lang ang pangalan ko."

-your black angel

"di kita maintindihan ." sabi ko

"di ako ang gumawa nyan sayo. Ginusto ko pa ngang iligtas ka pero di ko nagawa. Patawad sa kaduwagan ko . Pero isa lang ang ipinagtataka ko .."

"You Hit My Life,Dancer" (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon