WRITTEN BY: rhockerchicqk
all right reserved 2014" babes , what's wrong ? kwento ka naman " wena said . Andito kami ngayon sa bahay nila wena . Nagpapatulong kasi si uella sa theme ng wedding nya .
Nagmamahalan na talaga sila ni khyle . Ang bilis no ? kahit nga ako nagulat eh. Nung malaman ni khyle na magkaka-baby na sila parang nagbago ang lahat. Lagi na nyang sinusundo sa room si uella , binibilhan ng fruits , hinahatid sa school saka dinadalaw sa bahay nila every saturday and sunday. Lumalabas din sila weekly para unti-unting mamili ng gamit ng baby nila. Happy naman si uella kaya masaya na rin kami para sa kanya , medyo malaki na rin ang tiyan nya . Next month na ang kasal , di kasi pwedeng mapressure si uella pagpatak ng 5months pregnancy nya. Masyado talaga syang aalaga nila tito at tita.
" Wala babes , happy lang ako for uella saka ok na kami nila mama at daddy , alam nyo naman yun diba ?" pagpapalusot ko .
" i see , So ano kayang magandang theme ng kasal ?" wena said
"bat tayo ang nag-iisip nyan ? mamaya ayaw ni uella yung naisip natin eh di nasira pa ang wedding diba ?" i said
" no , it's ok . Alam ko namang may taste ka sa mga ganyang bagay bestie eh . i trust you kaya ikaw ang pinapunta ko dito , i know di mo ko bibiguin" sabi ni uella
" ikaw talaga bestie, siguraduhin mo lang na ako ang number one ninang ni baby a ? kutos ka sakin kung hindi ." sabi ko .
"aba , aba . Di naman pwedeng kutusan tong love ko ." singit ni khyle
"ewan ko sa inyo . Magsama kayong Love birds , mahirap na baka langgamin ako ." i said at nagtawanan naman kaming apat .
Nakapili na ng gown uella , in-adjust na din ang size dahil nga lalaki nanaman next month ang tiyan nya .
"what ? 34,28,36 ?? oh em . Ang taba ko na .. HUHU !!" Sigaw ni uella na ikinadahilang ng malakas naming pagtawa .
"kasalanan mo to love . Pinapakain mo ko ng pinapakain eh." she said pouting
"alam mo naman love na di ka pwedeng magutom . Panu nalang ang baby natin ? ayokong lumabas syang malnourished ok ?" sagot ni khyle .
Grabe talaga tong love birds na to , nakakakilig sa sobrang sweet .
itinuon ko nalang ang isip ko sa pwedeng maging design ng wedding ni uella .
Garden wedding kasi ang naisip kong theme . Tapos ako na din ang pumili ng gown nya .
Fairy gown na May wings . Para talaga syang fairy tas May HALO pa sya . Mukha syang angel na fairy, Parang yung gown ni Jolina magdangal nung ikinasal sya.
Mas bongga nga lang yung kay uella.
"okay na siguro to ." i said ,
Lumipat muna kami ng venue which is sa garden nila uella, mas gusto kasi ni uella na dun na lang ganapin ang wedding nila para di malayo sa mismong bahay.
malaki naman ang garden nila kaya kahit limang daang bisita pa eh kasya .
Pinakita ko sa kanya ang natapos kong drawing , Di lang kasi ako sa pagluluto magaling . Pati narin sa drawing , designing at sewing. Yan ang hilig ko eh at the same time my hidden talents.
"wow . Mukhang maganda to sa personal bestie ah ? drawing mo palang mukha nang paraiso sa aktwal pa kaya ? Salamat ah ?" uella said
"bestie drawing palang yan . Plano kung baga . Excited naman yang thank you mo . 1 month pa naman wedding ah ?" i sarcastically said
BINABASA MO ANG
"You Hit My Life,Dancer" (on-going)
Teenfikce.. Isang PlayGirL ang may masamang nakaraan sa mga dancers , hahayaan nya din kayang mahulog sya sa mananayaw sa ikalawang pagkakataon ? ang playgirl ay hahamunin ng Dancer sa larangan ng pag-ibig, Magtagumpay kaya ang playGirl na makuha ang dance...