' Twenty Nine ~

53 3 0
                                    

WRITTEN BY: rhockerchicqk
all right reserved 2014

Kumusta ? Sabik na ba kayong malaman kung sino si black angel ?

i-popost ko agad . Just comment (post the revelation of black angel) sa babang part ng chapter na to .

Pagwalang nag-post kahit isa , di ako mg-uUD haha !! Gusto ko lng makita kung sinong active rhockereader jan :)

at DAHIL Birthday ko  namanAKO ang magreregalo sa mga readers ko. 3chapters UPdate sa THE PRINCESS' WARM REVENGE at 4chapters Update sa YOU HIT MY LIFE,DANCER

(wooh !! confetti para kay author. Legal age na sya xD)

enjoy nyo ang gift ni author. minsan lang yan :p

----

Ynna's POV

iminulat ko ang mga mata ko. Halos di ko makita ang mga bagay , tanging puti lang ang nakikita ko. Alam kong di pa ko patay dahil hindi pa pwede, Inaalala ko ang mga huling nangyari bago ako mawalan ng malay.

Nakakakilabot . Naramdaman ko na lang ang mainit na bagay na dumadampi pababa sa pisngi ko. Di ko inaasahan ang pangyayari kahapon, eto ba talaga ang kapalaran ko ? Ang saktan ng taong  mamahalin ko ? Siguro eto ang tinatawag na karma sa lahat ng ginawa ko sa mga lalakeng dumaan sa buhay ko. Pero sa tingin ko magbabalik ang Ynna na noo'y walang pakialam sa lahat. Tama na , ayoko na sa tinatawag nilang pagmamahal, Walang true love dahil lahat ng lalake manloloko. I doubt na meron pang lalakeng totoo.

"ynna ?" isang pamilyar na boses ang narinig ko. Itinaas ko ang tingin para maaninag ko kung sino .

"T-Tim ?" Halos malat kong boses. Para kong nag-concert ng walang pahinga sa loob ng isang linggo dahil sa boses ko ngayon.

"kumusta na ang pakiramdam mo ?" tanung nya. Hinawakan nya ang  pisngi ko para punasan ang luhang pumatak dito . Tinabig ko ang kamay nya.

"WAG NA WAG MO KONG HAHAWAKAN NI LALAPITAN." sigaw ko.

"You Hit My Life,Dancer" (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon