Chap 1

356 12 0
                                    

Hy Triệt học lớp 10A1, là lớp top đầu của trường cao trung Huệ Vân.
Buổi đầu đến lớp, cậu cúi gằm mặt không dám mở miệng. Các bạn nam vô cùng nhiệt liệt chào đón:
- Bạn mới xinh quá! Kiểu gì cũng thành hoa khôi cho xem. Bạn ơi, cậu tên gì thế?
Cậu khó khăn ngẩng lên, cứng nhắc:
- Tôi là con trai.
Đám đồng học bị dọa đến hít thở không thông, kinh ngạc nhìn cậu rồi từ từ lùi ra xa. Xung quanh nổi lên bàn tán.
- Con trai thật sao?
- Cái kiểu nửa nạc nửa mỡ ấy à?
- Nhìn nó đâu có vẻ gì là giống con trai đâu?
Một vài bạn nữ khóc than.
- Ông trời thật bất công, đem khuôn mặt kia cho một tên con trai!
Rốt cuộc, cũng chẳng khác gì sơ trung.
Cô chủ nhiệm vào lớp điểm danh, nhắc đến tên Kim Hy Triệt, rõ ràng giới tính là nam, vậy mà... một bạn nữ đứng lên?
- Cô... em là con trai mà...
Hy Triệt đáng thương chỉ vào yết hầu.
Mẹ lại cắt cho cậu mái tóc tém, ốp sát vào khuôn mặt xinh xắn, nhìn thế nào cũng ra một cô bé tomboy.
Cô giáo bối rối cho cậu ngồi xuống, một vài tiếng cười từ đám con trai thoát ra như chế giễu.
Lúc vào nhà vệ sinh mới kinh khủng.
- Để mày vào WC nam đúng là xúc phạm con trai bọn tao.
Một tên nói vậy, rồi cả lũ hùa nhau đá cậu ra ngoài. Hy Triệt chỉ thở dài, len lén rời đi. Đây cũng không phải loại chuyện mới gặp lần đầu.
Từ nhỏ đến lớn cậu vẫn lén lút sử dụng WC nữ, lý do... thì cũng vì bị đám con trai bắt nạt.
- Này, em có sao không?
Một giọng nói trầm ấm vang trên đỉnh đầu Hy Triệt. Cậu giật mình, úi cha, vào WC nữ bị phát hiện rồi!
- Cô bé, anh hỏi em có sao không? Đám con trai kia bắt nạt em à?
Chàng thiếu niên khó hiểu nhìn cô bé xinh xắn trước mặt. Rõ ràng là rất xinh á, lẽ nào lại bất hạnh bị câm?
- Em... em là con trai.
Một ngày không biết Hy Triệt phải nói bao nhiêu câu đó nữa.
Cậu thấy người kia kinh ngạc nhìn mình chằm chằm, mặt không khỏi nóng rực lên, cúi gằm xuống.
- Con... con trai??
- Họ không cho em vào WC nam.
Cậu khe khẽ nói, bộ dạng có bao nhiêu ấm ức đều bày ra hết.
Người kia im lặng một lúc, rồi bảo:
- Em đi theo anh rồi sẽ không bị bắt nạt nữa.
Cậu tròn mắt. A, bây giờ mới để ý, anh ta cực kì đẹp trai, nam tính ngời ngời. Da hơi ngăm, tóc ngắn khỏe mạnh, mắt hai mí hiền lành. Cậu cũng thuộc dạng mình dây, mà anh ta còn cao hơn cậu gần một cái đầu nữa.
- À, chưa giới thiệu nhỉ? Anh là Hàn Canh, đội trưởng đội kịch của trường, học lớp 12A1.
- Em là Kim Hy Triệt, lớp 10A1.
- Vậy là hậu bối của anh rồi.
Hàn Canh cười nhẹ, hỏi:
- Có muốn tham gia vào đội kịch của anh không? Gương mặt em rất sáng giá.
- Em... không biết. - Hy Triệt bối rối - Em chỉ biết may vá thôi, không biết diễn kịch đâu.
- Em biết cắt may quần áo?
- Vâng, em rất thích thiết kế trang phục.
- Thật tốt quá, đội kịch vẫn phải đi thuê quần áo bên ngoài, mà cũng không đẹp. Có em sẽ đỡ được một khoản không nhỏ đâu. Hết giờ học, đứng đây đợi anh nhé! Anh sẽ giới thiệu em với đội kịch!
Hy Triệt gật đầu. Cậu cảm thấy vui vui. Trong suốt 16 năm cuộc đời, đây là lần đầu có người nói chuyện thoải mái cùng cậu, còn đề nghị cậu làm việc chung.
Ha, cái tên Hàn Canh này cậu sẽ nhớ kĩ.

Bóng Hy Triệt vừa khuất, Hàn Canh thở hắt ra nhẹ nhõm. Đối diện với một người xinh đẹp như vậy, dù biết người ta là con trai cũng không khiến anh giảm bớt sự rạo rực, hồi hộp của mình.
Mắt cậu ấy to tròn long lanh, bị bắt nạt cũng vẫn là dáng vẻ ấm ức đáng yêu. Môi đỏ mọng, nhìn qua đã biết rất mềm mại. Làn da trắng như sữa, non mịn như em bé.
Lúc nãy anh suýt nữa đã đưa tay ra... vuốt má cậu.
Nếu không kịp tự véo mình để kiềm chế, có lẽ cậu bé khả ái này sẽ sợ hãi mà chạy mất dép!
Ý nghĩ muốn vuốt má cậu khiến anh tự thấy sợ mình. Trời ơi, trước giờ không có bạn gái, cũng không phải loại người háo sắc. Vậy mà thấy Kim Hy Triệt liền nổi lên cảm giác kì quái.
- Tại cậu nhóc này quá xinh đẹp!
Anh ai oán kêu thầm. Cậu ta bị bạn học bắt nạt cũng không khó hiểu. Trong cái xã hội này, kiểu con trai xinh hơn hoa rất khó được chấp nhận, sẽ bị nhìn với ánh mắt coi thường.
- Cũng may anh có thể bảo vệ em.
Anh vừa đi vừa huýt sáo.
Hôm nay trời đẹp lạ.

HanChul - One More ChanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ