Chương 15: Câu lạc bộ

719 43 0
                                    

Edit: Akito

Ninh Thư đợi đến hơn nửa đêm, mới thấy Giáo Y tới, hơn nữa hắn vẫn là trực tiếp leo tường ngoài ban công nhảy vào, thản nhiên đi lại trong phòng.

Đối mặt với tình huống như vậy, Ninh Thư liền một chút biểu tình khó chịu cũng không để lộ ra, bưng trà rót nước cho đại gia ngồi trên ghế sa lon.

Giáo Y vẫn mặc áo gió lớn màu đen, cũng không biết có phải là cái lúc trước không, mỗi lần nhìn thấy áo khoác của hắn, Ninh Thư đều như nhìn thấy thấy đầy ắp máng ăn gia súc, nhưng lại không dám phun ra.

Liếc mắt nhìn Ninh Thư một cái, Giáo Y bưng cốc nước nóng lên, nhìn thoáng qua lại đặt xuống, móc ra đồ vật bên ngoài bọc bao da, ném cho Ninh Thư, Ninh Thư luống cuống tay chân chộp lấy, nhìn thoáng qua Giáo Y, mở ra xem xét, cư nhiên là súng.

Cái này cầm ở trong tay cảm giác nhẹ nhàng linh hoạt hơn nhiều, không giống cái trước, cầm ở trong tay rất nặng.

"Đây là súng lục cho nữ, có hai chốt an toàn, thích hợp cho cô sử dụng." Giáo Y nhàn nhạt nói.

Ninh Thư hít hít cái mũi, nước mắt lưng tròng nhìn Giáo Y, nói: "Đại thúc, chú đúng là người tốt, cháu quả thực không có gì báo..."

"Tôi nói này cô đừng có lấy thân báo đáp tôi, cô lớn lên xấu như vậy." Giáo Y lườm cô, lấy ra một thẻ phù hiệu đưa cho cô nói: "Đây là câu lạc bộ bắn súng, học bắn thì đi đến đó đi."

Ninh Thư tiếp nhận thẻ phù hiệu, lúc này trong lòng bỗng nhiên có chút bất an, sao đối phương lại đột nhiên chu đáo như vậy, Ninh Thư hỏi: "Đại thúc, vậy có cần cháu làm gì không?"

Giáo Y nhếch nhếch miệng, nói: "Đương nhiên cần cô làm việc, đến lúc đó cô liền biết rõ, chúng ta bất quá là đôi bên cùng có lợi."

Ninh Thư: nói tiếng người, nghe không hiểu.

Giáo Y nhẹ nhàng đi vào, sau đó lại nhẹ nhàng đi ra, lúc rời đi không phải từ ban công nhảy xuống, mà là sử dụng cửa ra vào, nhìn áo gió lớn màu đen tung bay, Ninh Thư lại muốn nôn.

Ninh Thư cầm lấy súng, cảm thấy trong cơ thể dâng lên một cỗ sức mạnh cùng dũng khí, dũng khí cùng sức mạnh là đến từ chính cái đồ vật nhỏ nhắn xinh xắn này.

Bày ra đủ kiểu tư thế cool ngầu, Ninh Thư đem thẻ cất vào, mặc kệ Giáo Y có mục đích gì, chí ít có vật này, cũng có chút lực bảo vệ mình.

Ngày hôm sau, có tiết học Ninh Thư cũng chẳng buồn đi, đi cô cũng nghe không hiểu, không phải chỉ số của Ninh Thư không đủ, mà là độ khó rất cao, Ninh Thư cảm thấy đi trường học cũng là lãng phí thời gian.

Vì vậy cô quyết định cầm thẻ đi đến câu lạc bộ bắn súng, đi học bắn súng thôi, Ninh Thư từ bên trên thẻ tìm cái gọi là câu lạc bộ.

Vốn tưởng rằng câu lạc bộ phải là một nơi nguy nga lộng lẫy, không thì ít nhất cũng là cao lớn, thế nhưng trước mặt lại chỉ là một quầy bán quà vặt, bán các loại đồ đạc, tạp chí, còn có các loại đồ vật hạn chế.

Thật là cái câu lạc bộ gì sao? Ninh Thư đi qua, một ông lão liền chạy ra nghênh tiếp, không biết có phải hay không bởi vì chung quanh quá nhiều vật cấm không tốt, nên Ninh Thư cảm thấy ông lão này cười lên thật hèn mọn bỉ ổi a.

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ