Edit: Akito
"Sao ngươi biết ta là thần y?" Thần y xoay đầu người lại phi thường lạnh lùng nói, "Ai phái ngươi đến đây."
Ninh Thư 'ách' một tiếng, nói: "Ta ngửi thấy mùi thuốc trên người ngươi, về chuyện gọi thần y, đây là cách gọi khách khí, ví dụ như khi gặp nhân sĩ chơi đao kiếm ngao du giang hồ, không phải đều sẽ gọi một tiếng đại hiệp sao? Là cách nói khách khí, khách khí."
Thần y lớn lên coi như không tệ, chỉ là quá lạnh đi, giống như một đống núi băng di động vậy.
Thần y liếc Ninh Thư một cái, bước nhanh hơn muốn mặc kệ Ninh Thư.
Ninh Thư dẫn theo làn váy, chạy chậm theo sau lưng thần y, một bên chạy một bên thở hồng hộc gọi: "Thần y, chúng ta làm bằng hữu đi."
"Có bệnh sao." Thần y cau mày lạnh lùng nói.
"Ngươi có dược?" Ninh Thư 'ai' một tiếng, "Ta chỉ muốn biết khi trúng xuân dược, ngoại trừ bạch bạch bạch ra còn có biện pháp khác hay không."
Ninh Thư đi theo đến chỗ ở của thần y, nơi thần y ở tốt hơn chỗ Ôn Như Họa nhiều, ít nhất nhà thần y làm bằng trúc, sạch sẽ mát mẻ, trước nhà là từng sào đất trồng dược ngay ngắn.
Bên trên đủ loại dược liệu.
Trong lòng Ninh Thư cảm thán, cuối cùng cũng có chỗ tốt để ở.
Thần y đi vào nhà, Ninh Thư muốn đi vào theo, nhưng ngại cái là thần y lập tức đóng cửa lại, thiếu chút nữa kẹp luôn cái mũi của Ninh Thư rồi.
Ninh Thư cảm thấy hơi lạnh, trên người mặc y phục ướt sũng cực kỳ không thoải mái, Ninh Thư 'phịch' một tiếng ngồi xuống đất, sau đó vừa gõ cửa 'ba ba ba', vừa kêu: "Đại ca, có thể cho một kiện y phục rách rưới được không, ta muốn đổi bộ y phục."
Trong nhà không có âm thanh, hiển nhiên thần y căn bản không thèm quan tâm Ninh Thư, Ninh Thư dùng tay gõ cửa, nói: "Đại ca, đừng như thế, chỉ cần mỗi người vươn một bàn tay, thì ngày mai thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn, có thể cho một bộ y phục mặc không."
"Cút." Giọng nói thần y lạnh vô cùng, "Nếu còn không cút, ta hạ độc chết ngươi."
Thật là độc ác?!
Quả thực Ninh Thư không dám chọc đại phu tay phải cứu người tay trái có thể giết người, liền tự mình ra khỏi rừng cây tìm nông hộ đổi vài cái áo gai vải thô, sau đó quay lại nhà trúc.
Thần y đang ở ngoài sân, ngồi xổm quan sát đất trồng thảo dược, Ninh Thư vội vàng đi qua chào hỏi:
"Thần y, người đã ăn rồi sao?"
Ánh mắt thần y phi thường lạnh nhìn thoáng qua Ninh Thư, "Ngươi trở lại đây làm gì?"
Ninh Thư nghiêm túc nói: "Đệ tử muốn theo người học y."
Thần y tựa như không nghe thấy lời nói của Ninh Thư, Ninh Thư chỉnh âm lớn hơn lặp lại lần nữa, "Đệ tử muốn theo người học y."
Thần y gắt gao cau mày, "Có phải đầu óc ngươi có bệnh hay không, ngươi là người thôn nào, ta đã nói rồi, xung quanh nơi này nếu không có lệnh của ta, tất cả mọi người đều không được tới gần, ngươi muốn bị độc chết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôi
ActionTác giả:Ngận Thị Kiểu Tình Edit: Akito Thể loại: Khoa Huyễn, hệ thống, nữ phụ, xuyên nhanh Nguồn: sàn truyen Tình trạng: đang ra Văn án: Ninh Thư chết nhưng may mắn lại trở thành người làm nhiệm vụ của hệ thống. Chính vì thế cô ở trong các thế giới...