Chương 109: truy tìm đại boss mạt thế (21)

538 30 4
                                    

Edit: Akito

Ninh Thư ngốc ở trong phòng thí nghiệm không biết bao lâu, mỗi ngày đều bị bỏ đói, nhưng lại không có bị chết đói, chỉ là cảm giác muốn ăn này rất tra tấn người.

Giáo Y đại thúc cầm ống nghiệm, nắm lấy cằm Ninh Thư rót vào trong miệng cô một ít chất lỏng, Ninh Thư chép miệng chậc lưỡi, không có mùi vị gì, đây là cái gì.

Ninh Thư cố gắng dùng ánh mắt mê ly của mình hỏi thăm Giáo Y đại thúc đây là cái gì? Sóng điện não của đại thúc rốt cuộc cũng có thể cùng Ninh Thư câu thông một lần, nói: "Đây là gen dịch."

Ninh Thư: Phốc...

Cho cô con tang thi này uống gen dịch làm cái gì.

Giáo Y đại thúc cau mày, hỏi: "Không có cảm giác gì sao?"

Ninh Thư lắc đầu, cảm giác gì cũng không có a, chính là không quá đói bụng, không còn loại cảm giác đói bụng đến mức muốn chết muốn sống nữa.

Chẳng lẽ gen dịch này vẫn có nguồn năng lượng sao?

"Nhóc con, hiện tại sao rồi, hiện tại có cảm giác gì?" Giáo Y đại thúc lại hỏi.

Ninh Thư há to miệng, dùng khẩu hình nói cho Giáo Y đại thúc là mình không quá đói bụng.

"Phải hay không cảm thấy không có đói bụng như trước?" Giáo Y đại thúc suy đoán, Ninh Thư lập tức gật gật đầu.

Trên mặt Giáo Y đại thúc hiện vẻ đã hiểu ra, nói: "Khó trách tang thi cũng có hứng thú với gen dịch, tang thi cảm thấy hứng thú với con người, coi con người là thức ăn, có lẽ tang thi cũng muốn bổ sung gen trong cơ thể, biểu hiện trực quan chính là cực kỳ khát vọng con người."

Ninh Thư: ...

Nhà khoa học biến thái thật đáng sợ.

Vô luận là dị năng giả, hay là tang thi biến dị thì mục đích cuối cùng đều chính là muốn tiến hóa nhân

loại, Giáo Y đại thúc lại một lần nữa rót một ít gen dịch vào miệng Ninh Thư.

Ninh Thư cảm thấy rất tuyệt, khống chế cơ thể so với trước kia dễ dàng hơn nhiều.

Giáo Y đại thúc cởi áo blouse trắng ra, mặc vào áo khoác màu đen, nhìn bộ dạng là muốn đi ra ngoài.

Ninh Thư nhìn chằm chằm Giáo Y đại thúc, dùng ánh mắt dò hỏi chú đi đâu a.

Đại thúc nâng mắt kiếng gọng vàng trên sống mũi, hướng Ninh Thư nói: "Tôi đi ra ngoài một chuyến, hảo hảo ở yên đó."

Ninh Thư đưa mắt nhìn đại thúc, chú nhưng ngàn vạn phải trở về a.

Phòng thí nghiệm hết sức yên tĩnh, Ninh Thư nằm ở trên bàn giải phẫu, tay chân đều bị khóa lại, trong lòng khỏi nói có bao nhiêu thê lương, khiến cho Ninh Thư đặc biệt không chịu được là, dường như sau khi biến thành tang thi, cô liền mất đi chức năng ngủ, cô muốn ngủ lại không ngủ được.

Mẹ nó mất ngủ thật sự quá thống khổ.

Không biết đã qua bao lâu, Giáo Y đại thúc mới trở về, mang về một nửa thi thể của nữ tử, một nửa cơ thể còn lại chắc là bị tang thi gặm mất, máu chảy đầm đìa, nhìn thấy miễn bàn có bao nhiêu ghê tởm.

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ