Edit: Akito
Ninh Thư quá cạn lời, hiện tại nàng đều đã chà đạp mình thành cái dạng này rồi, cư nhiên còn hấp dẫn giá trị cừu hận của Lý Vũ Phỉ, bây giờ ánh mắt Lý Vũ Phỉ nhìn nàng đặc biệt sắc bén và cảnh giác, mang theo dò xét, giống như muốn nhìn thấu nàng vậy.
Ninh Thư đặt canh nóng ở trên bàn, cười giống như 250*, nói với Tề Sanh và Lý Vũ Phỉ: "Thiếu gia, Vũ Phỉ tiểu thư, canh đến rồi."
*250: đồ ngốc.
Tề Sanh nói: "Ở đây không cần hầu hạ, ngươi lui xuống đi."
Lý Vũ Phỉ cũng dịu dàng nói: "Tiểu Hồng, ngươi lui xuống, đợi lát nữa đến phòng của ta, ngươi trang điểm xác thực không đủ đẹp đẽ, tí hồi ta sẽ trang điểm kiểu khác cho ngươi."
Ninh Thư: ...
Ha ha ha, hẳn là Lý Vũ Phỉ muốn biết diện mạo chân thật của nàng đi.
Đôi mắt Tề Sanh sáng rực lên, nói: "Hai người nên thân thiết hơn, để Vũ Phỉ dạy ngươi trang điểm."
Ninh Thư căn bản không để ý tới hai người này, nếu không cần người hầu hạ, nàng liền lập tức chạy lấy người.
Ninh Thư trở lại phòng, trông thấy Nguyệt Lan đang ăn cơm, đột nhiên Ninh Thư hậu tri hậu giác nghĩ tới một chuyện, kia chính là ám vệ ca ca ăn gì?
Ninh Thư hỏi Nguyệt Lan: "Ám vệ ca ca của ngươi ăn cơm chưa?"
Nguyệt Lan buông đôi đũa, bĩu môi nói với Ninh Thư: "Hắn không phải ca ca của nô tỳ, ám vệ đã ăn rồi, mỗi lần nô tỳ ăn cơm đều làm nhiều hơn một phần, chờ đến khi tiểu thư nhớ tới, ám vệ đã sớm chết đói."
"Ai da, là tiểu thư không đúng, may mắn có tiểu khả ái Nguyệt Lan nghĩ đến ám vệ, bằng không ám vệ ca ca sẽ thật sự chết đói." Ninh Thư vỗ vỗ bả vai Nguyệt Lan, nói: "Sau khi tiểu thư không còn nữa, ngươi liền cùng ám vệ ca ca của ngươi giúp đỡ lẫn nhau đi."
Nguyệt Lan vội vàng nói: "Thế nào tiểu thư sẽ không ở đây, nô tỳ nhất định phải đi theo bên người tiểu thư, nô tỳ sinh là người của tiểu thư, chết cũng là quỷ của tiểu thư."
"Được rồi, được rồi." Ninh Thư phất phất tay, "Tiểu thư nhà ngươi biết tâm ý của ngươi."
Trong ánh mắt Nguyệt Lan lại có bọt nước, "Vô luận tiểu thư đi nơi nào nhất định đều phải mang theo nô tỳ."
Cảm giác nước mắt của nha đầu này giống như hệ thống cung cấp nước uống, vòi nước vừa mở liền có bão tố nước mắt chảy ào ào.
"Nhất định mang theo ngươi, ngươi yên tâm." Ninh Thư nói.
"Ngươi là Tiểu Hồng, tiểu thư nhà ta muốn gặp ngươi." Một nha hoàn đi vào, nhìn thấy mặt Ninh Thư, trong mắt hiện lên vẻ khinh thường, "Nhanh lên, tiểu thư nhà ta muốn gặp ngươi, nhanh đi, hơn nữa thiếu gia Tề Sanh cũng đang chờ, ngươi tốt nhất nhanh lên, đừng để các chủ tử chờ lâu."
Xem ra Lý Vũ Phỉ muốn rửa sạch khuôn mặt của nàng.
"Nhanh lên, còn lề mề cái gì nữa?" Tiểu nha hoàn tức giận nói với Ninh Thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôi
ActionTác giả:Ngận Thị Kiểu Tình Edit: Akito Thể loại: Khoa Huyễn, hệ thống, nữ phụ, xuyên nhanh Nguồn: sàn truyen Tình trạng: đang ra Văn án: Ninh Thư chết nhưng may mắn lại trở thành người làm nhiệm vụ của hệ thống. Chính vì thế cô ở trong các thế giới...