Edit: Akito
Một màn này quả thực cực kỳ quỷ dị, Ninh Thư bụm chặt miệng, không để cho mình phát ra hơi thở, cảm thấy không biết mình vừa phát hiện được cái bí mật lớn gì.
Hơn nữa trong trí nhớ nguyên chủ, cùng với cốt truyện của thế giới đều không có nói qua thứ này.
Chứng kiến y phục Lăng Tuyết tung bay, bên người cô ta gió thổi càng ngày càng nhỏ, Ninh Thư không chút do dự xoay người bỏ chạy, xem bộ dáng kia chắc chuyện của Lăng Tuyết đã làm xong rồi.
Ninh Thư chui vào bên trong tiệm sách, bộ dạng giả vờ đọc sách, nâng mắt nhìn Lăng Tuyết hướng tiệm sách đi ngang qua, không biết có phải cô ảo giác hay không, Ninh Thư cảm thấy khí thế trên người Lăng Tuyết càng mạnh hơn, hơn nữa càng thêm lạnh giá.
Lăng Tuyết ở bên ngoài bỗng nhiên cảm giác được có một ánh mắt tìm tòi nghiên cứu đặt trên người cô, Lăng Tuyết dừng bước, nhìn một lượt xung quanh.
Ninh Thư ở bên trong tiệm sách lập tức dời ánh mắt, xem sách trong tay, cũng không dám nhìn Lăng Tuyết nữa, người Tu Chân quá nghịch thiên rồi, chỉ là nhìn thoáng qua một cái cũng cảm nhận được.
Lăng Tuyết nhíu lông mày xinh đẹp, ánh mắt này biến mất rồi, nghĩ nghĩ Lăng Tuyết liền rời đi.
Qua một hồi lâu, Ninh Thư mới thật mạnh thở ra một hơi, sau lưng đều là mồ hôi lạnh.
Quá kinh khủng, Ninh Thư bày tỏ, người bình thường làm thế nào đối phó nữ chính mở bug đây.
Ninh Thư vội vàng trở về phòng trọ, tắm rửa một cái, sau đó đến võ quán TaeKwonDo điên cuồng tập luyện, nhưng là trong lòng vẫn có chút không ngăn được sự bàng hoàng, cô dù tập luyện thế nào thì đối với nữ chính mà nói cũng chỉ là con kiến hôi mà thôi.
Nhiệm vụ lần này Ninh Thư thật sự đã tê rần móng vuốt rồi, thế đơn lực mỏng, trợ lực gì cũng không có, Ninh Thư cẩn thận nhớ lại trong kịch tình có ai là kẻ thù của nam chính hay nữ chính hay không.
Sau đó Ninh Thư phát hiện, nhân vật boss phản diện của cái thế giới này chính là một ẩn số, căn bản không có nhân vật boss phản diện, tất cả đều là nữ chính cùng nam chính bá khí trắc lậu, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, nếu như không phải thế giới này có pháp tắc hạn chế, đoán chừng nam chính nữ chính đều muốn bay ra vũ trụ rồi.
Không có thế lực có thể lôi kéo, cho dù có thế lực, dưới hai cái quầng sáng kim quang lóng lánh của nam nữ chủ, thì tất cả đều là cặn bã.
"Hệ thống, ta hận ngươi." Ninh Thư trong lòng ngửa mặt lên trời thét to.
Mỗi ngày Ninh Thư đều tập luyện đến mười hai giờ đêm mới về, nhưng hôm nay về nhà, Ninh Thư cảm thấy thực không thích hợp, vừa mới mở cửa, trong bóng tối nghe được trong phòng có tiếng xột xoạt xột xoạt.
Lại ngửi được có mùi máu tanh.
Trong nhà có người, Ninh Thư lặng lẽ lấy một cái ống thép phía sau cửa, một đứa con gái sống một mình, không phòng chút đồ vật đảm bảo an toàn, sao có thể yên tâm.
Nghe trong phòng thanh âm ma sát xột xoạt xột xoạt, tóc gáy sau lưng Ninh Thư dựng lên từ từ đi tới..., tay nắm gậy thép thật chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôi
ActionTác giả:Ngận Thị Kiểu Tình Edit: Akito Thể loại: Khoa Huyễn, hệ thống, nữ phụ, xuyên nhanh Nguồn: sàn truyen Tình trạng: đang ra Văn án: Ninh Thư chết nhưng may mắn lại trở thành người làm nhiệm vụ của hệ thống. Chính vì thế cô ở trong các thế giới...