Chương 112: truy tìm đại boss mạt thế (24)

541 30 3
                                    

Edit: Akito

Giáo Y đại thúc dùng phương thức huấn luyện không dành cho người muốn để cô luyện thành kỹ năng lăng ba vi bộ, đạp không hành tẩu.

Ninh Thư chỉ có thể đau khổ mà bắt đầu học tập khả năng bật nhảy, sau đó không nhờ bất kỳ chống đỡ phía dưới, hành tẩu giữa không trung, sự tình phản khoa học như thế, đại thúc nhà khoa học này còn dốc sức liều mạng bắt cô luyện tập.

Mấu chốt là đại thúc cũng không phải một ông thầy giáo tốt, thời điểm mỗi lần làm không tốt, liền đối với cô tiến hành một trận xem thường đả kích cùng nhục nhã toàn diện.

Cô mẹ nó vì cái gì còn chưa rời khỏi thế giới này a con mẹ nó.

Loại ngày tháng này bao giờ mới qua đi a, mỗi ngày nhìn thấy đại thúc ở bên cạnh cầm vở ghi chép số liệu, Ninh Thư cảm thấy cả người đều không tốt lắm.

Giáo Y đại thúc quan sát Ninh Thư, lắc lắc đầu, khinh thường nói: "Quả nhiên tang thi giữ lại ý thức cùng tang thi một lần nữa mở ra ý thức không cách nào so sánh được."

Ninh Thư: ...

Ninh Thư cũng cảm thấy, trong lòng của cô vẫn cho rằng mình là con người, chỉ khoác lên lớp da tang thi, cùng tang thi biến dị không giống nhau.

Còn may tốc độ hiện tại của Ninh Thư phi thường nhanh, hơn nữa cũng có thể đạp không hành tẩu.

Trở lại phòng thí nghiệm, đại thúc cho Ninh Thư một bình gen dịch nhỏ, Ninh Thư vô cùng cảm kích mà hướng Giáo Y đại thúc lộ ra một vẻ tươi cười dữ tợn, Giáo Y đại thúc quay đầu, không có để ý tới cô.

Ninh Thư uống gen dịch xong, cảm thấy cơ thể của mình đã không còn cần gen dịch này nữa rồi, bởi vì cảm giác đói bụng của cô không có mãnh liệt như trước kia, mà cô cũng có cảm giác cỗ thân thể này đang tiến vào bình cảnh, hẳn có thể tiến hóa, nhưng không biết nên tiến hóa như thế nào.

Cỗ thân thể này đã rất cường đại rồi, sức lực lớn vô cùng, không có cánh có thể bay trên trời, đạp không hành tẩu.

Ninh Thư thử mở miệng, chỉ có thể phát ra âm tiết đơn giản, bây giờ Ninh Thư không thể không giống một đứa trẻ con vậy một lần nữa bắt đầu học nói chuyện.

Giáo Y đại thúc ăn bánh bích quy, quay đầu nhìn Ninh Thư, chỉ là không nói lời nào, Ninh Thư bị hắn nhìn lại không hiểu gì, dùng ánh mắt dò hỏi, lắp bắp hỏi: "Sao, sao... Sao?"

Giáo Y đại thúc nhíu nhíu mày, thần sắc tỏ vẻ có chút nghi hoặc, nói: "Cô nói xem hiện tại cơ thể của cô được gen cao cấp cải tạo, gen sẽ tự động cải tạo chỗ thiếu hụt của cơ thể, vì cái gì khuôn mặt cô vẫn là cái dạng này."

Ninh Thư: đậu xanh rau má, đây là đang cười nhạo cô lớn lên xấu sao?

Ninh Thư thật muốn áp đảo Giáo Y đại thúc dưới thân mình, sau đó cắn cổ của hắn, móc trái tim của hắn ra, đại thúc nói chuyện thật sự quá đả thương tự tôn của người.

Độc miệng, ưa sạch sẽ, chứng cưỡng chế, đại thúc, dưới trời trên đất không ai có thể cứu chú rồi, chú nha nhất định cô độc cả đời.

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ