Edit: Akito
Da thịt Lăng Tuyết khi dễ hạt sương ức hiếp bông tuyết, có lồi có lõm, đôi chân thon dài thẳng tắp, thần sắc vũ mị, Diệc Phi cùng Phi Dương lập tức kích động, biểu tượng nam tính cũng đã dựng đứng.
Ninh Thư: cho nên hiện tại giữa ban ngày nữ chính cùng người lăn sao?
3p, 3. p a, Lăng Tuyết như thế nào lại dữ dội như vậy.
Ninh Thư nhìn xem cuộc sống Đông cung, đây đã là lần thứ hai cô chứng kiến Lăng Tuyết cùng người lăn giường rồi, bên trong ba thân thể quấn lấy nhau, truyền đến thanh âm kiều diễm mất hồn.
Ninh Thư nhìn thẳng vào tình huống bên trong, cảnh tượng khẩu vị nặng như này quả thực rất ít gặp đấy.
Ánh mắt Lăng Tuyết vũ mị mê ly, hai nam nhân như cúng bái sờ lộng thân thể của cô ta, Lăng Tuyết cao cao tại thượng, Phi Dương cùng Lăng Tuyết sao có thể thành cái dạng này.
Ninh Thư nhớ rõ bên trong cốt truyện Lăng Tuyết chỉ có một người nam nhân là Mặc Lãnh Hiên, bây giờ sao có thể chơi kiểu khẩu vị nặng như thế.
Ninh Thư nháy nháy con ngươi, cảm giác hô hấp của người phía sau lưng càng lúc càng dồn dập, quay đầu lại nhìn Lãnh Ngạo, thân thể của hắn nổi lên phản ứng, nhưng mà ánh mắt lại tràn đầy phẫn nộ, trên mặt hồng hồng xanh xanh, bảy sắc cầu vòng hiện lên.
Nhưng với hình ảnh kích tình như vậy, thân thể Lãnh Ngạo không thể khống chế nổi lên hưng phấn, khó mà chịu nổi, hưng phấn, thất vọng, các loại cảm xúc đan xen khiến cho trái tim Lãnh Ngạo như muốn nổ tung.
Ninh Thư đột nhiên thấy được hi vọng có thể hoàn thành nhiệm vụ rồi, muốn cứu vớt cái tên Lãnh vương tử này, không cho hắn bị Lăng Tuyết đùa bỡn lừa gạt.
Hiện tại Lãnh Ngạo chứng kiến cái dạng này của Lăng Tuyết, còn không phải cùng một người nam nhân, chắc có thể để cho hắn hết hi vọng a.
Thấy Lãnh Ngạo giống như núi lửa sắp phun trào, không được, này nha không thể chịu nổi kích thích nữa rồi.
Ninh Thư lôi kéo cổ Lãnh Ngạo muốn tránh đi, nhưng Lãnh Ngạo lại giống như cái đinh bị đóng chặt xuống sàn nhà, chết cũng không rời nửa bước, nhìn quang cảnh bên trong phòng để đồ, bên tai đều là thanh âm triền miên.
Nếu như tình huống bây giờ cho phép, Ninh Thư rất muốn cho hắn hai cái đại tát tai làm hắn thanh tỉnh một chút, Ninh Thư phải dùng hết đại khí lực mới có thể đem Lãnh Ngạo kéo đi.
Đến bãi cỏ trong hoa viên, Ninh Thư mới thả Lãnh Ngạo ra, mặt Lãnh Ngạo như tảng băng trôi, trắng bệch.
Lãnh Ngạo quay người lại muốn đi đến phòng để đồ, Ninh Thư ngăn cản ở trước mặt hắn, "Anh trở về thì làm được gì."
"Tôi muốn biết, tại sao cô ấy lại phản bội tôi, vì cái gì, vì cái gì..." Lãnh Ngạo thấp giọng quát, một bộ dạng vừa điên cuồng vừa thống khổ, dường như toàn bộ thế giới đều ruồng bỏ hắn khiến hắn cô đơn cùng oán hận.
Ninh Thư co rút khóe miệng, ngươi nha ảo tưởng xong chưa, Lăng Tuyết người ta cùng hắn quan hệ gì cũng không có, hết thảy đều là hắn tự tưởng tượng đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôi
ActionTác giả:Ngận Thị Kiểu Tình Edit: Akito Thể loại: Khoa Huyễn, hệ thống, nữ phụ, xuyên nhanh Nguồn: sàn truyen Tình trạng: đang ra Văn án: Ninh Thư chết nhưng may mắn lại trở thành người làm nhiệm vụ của hệ thống. Chính vì thế cô ở trong các thế giới...