Edit: Akito
Thế giới này ghê gớm đến mức làm cho Ninh Thư có loại xúc động muốn hủy diệt thế giới, nghe thấy Tô Lan đúng tình hợp lý chỉ trích, Ninh Thư có loại cảm giác không phản bác được.
Thật sự là một thế giới vặn vẹo a, Ninh Thư tỏ vẻ chính mình chịu không nổi rồi.
Chưa bao giờ ăn thịt người uống khói lửa nhân gian, không có tiếp xúc với người trong xã hội, sống đúng là tùy hứng như vậy.
"Ba, chuyện này con không có cách nào, mọi người vẫn là trở về đi, trên tay không phải còn có chút tiền sao, có thể đem đông sơn tái khởi." Tình huống hiện tại thế nhưng so với bên trong cốt truyện tốt hơn nhiều, như vậy vẫn chưa thấy thỏa mãn, chỉ có thể nói người thật sự quả là lòng tham không đáy.
"Ba, con đã nói..."
"Câm miệng, cậu không được mở miệng nói chuyện, bằng không thì tôi liền đánh cậu cho tới khi không nói chuyện được nữa."
Tô Lan há miệng đã bị Ninh Thư cắt đứt.
Tô Lan oán hận lại kiêng kị mà nhìn Ninh Thư, Ninh Thư căn bản cũng không có để ý tới ánh mắt của Tô Lan, ở trong mắt Ninh Thư, Tô Lan căn bản vốn dĩ cũng không phải một thằng đàn ông, không có chút trách nhiệm mà đàn ông nên có, cùng Tiêu Diễn chính là hai tên cặn bã.
Tô Bác lại lần nữa nghe thấy con gái cự tuyệt, mặt già cũng không nhịn được, trừng mắt liếc nhìn Ninh Thư, thời điểm chuẩn bị rời đi, đột nhiên liền nghe được tiếng người hầu hô: "Lão gia và phu nhân trở về rồi, mau chạy ra nghênh đón."
Chỉ trong chốc lát, hai hàng người hầu liền đứng chỉnh tề, từ cửa ra vào cho đến tận phòng khách, bày trận lớn như vậy.
Đầu tiên là Tiêu lão gia tử bước xuống, tiếp theo chính là Tiêu Diễn ôm Tô Tiểu Bảo, Tô Manh nắm tay Tô Đại Bảo.
Giẫm lên thảm, một nhà sáu người chậm rãi đi vào, Tiêu lão gia tử uy nghiêm vô cùng, Tiêu phu nhân có vẻ đẹp đẽ ung dung cao quý của phu nhân nhà giàu, Tiêu Diễn ôm tiểu công chúa một thân váy bồng bồng,
Tiêu Diễn tuyệt mỹ vô song tương xứng với tiểu công chúa đáng yêu ngọt ngào như thiên sứ, chỉ mới nhìn thôi đã cảm thấy đẹp nhất nhân gian.
Ninh Thư co rút khóe miệng, còn rất có thể làm ra vẻ đấy, Ninh Thư đưa mắt đặt ở trên người Tô Manh, sắc mặt của cô ta trong trắng lộ hồng, cả người đều giống như bao phủ ở trong diễm hà vậy, toàn thân đều lộ vẻ phong tình, xem ra là được Tiêu Diễn phục vụ rất khá.
Thời điểm Tiêu Diễn trông thấy Ninh Thư trong phòng khách, khuôn mặt anh tuấn tức thì lộ vẻ xem thường, chán ghét, ghê tởm, đủ loại mặt trái cảm xúc, cái sắc mặt đó a.
Thời điểm Tô Manh nhìn thấy Ninh Thư, trên mặt hiện lên một tia không tự nhiên, nhưng lập tức liền kiên định tín niệm trong lòng mình, cô cùng Tiêu Diễn là thật lòng yêu nhau, Tiêu Diễn cũng không yêu Tô Nhiễm.
"Ông thông gia, bà thông gia." Vẻ mặt Tô Bác nhiệt tình hướng Tiêu lão gia tử cùng Tiêu phu nhân chào hỏi.
Mí mắt Tiêu lão gia tử chỉ là nhếch lên, nhìn thoáng qua Tô Bác, nhàn nhạt nói: "Ngại quá chiêu đãi không chu toàn, hai đứa nhỏ vừa ra viện, cần người chăm sóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôi
حركة (أكشن)Tác giả:Ngận Thị Kiểu Tình Edit: Akito Thể loại: Khoa Huyễn, hệ thống, nữ phụ, xuyên nhanh Nguồn: sàn truyen Tình trạng: đang ra Văn án: Ninh Thư chết nhưng may mắn lại trở thành người làm nhiệm vụ của hệ thống. Chính vì thế cô ở trong các thế giới...