Edit: Akito
Ninh Thư điều dưỡng nửa tháng, thân thể dưỡng thật sự tốt, dưỡng đến trong trắng lộ hồng, khí sắc cực kỳ tốt, một chút cũng nhìn không ra bộ dạng thương tâm.
Nghe nói thân thể Ân Huệ công chúa tốt lên, phi tần hậu cung như ong vỡ tổ sang đây nhìn xem công chúa,
Ninh Thư nhìn thấy những phi tử này...
Ninh Thư xoa đầu, quan sát một phòng oanh oanh yến yến, một phòng toàn mỹ nhân, đủ loại mùi thơm trên người hòa quyện vào nhau, hương thơm gai mũi, xông vào khiến não người thình thịch đau.
Những phi tử này, phong cách khí chất đều không giống nhau, xinh đẹp vũ mị, thanh thuần cao quý, ôn nhu hiền thục... đủ loại nữ nhân, Lý Ôn thật đúng là quá có phúc khí, nhiều nữ nhân như vậy, vẫn luôn chờ hắn rũ lòng thương đây này.
Ninh Thư minh bạch mục đích những phi tử này đến Lan Uyển điện chẳng qua là muốn gặp được Lý Ôn mà thôi, tuy rằng những phi tử này một bên cực lực tìm chủ đề, quan tâm thân thể nàng, nhưng ánh mắt lại không ngừng mà hướng ra ngoài điện.
Ninh Thư cũng không nói ra, mới đến thế giới này, trước hết phải hiểu rõ tình hình trong cung, từ chút ít lời nói của những phi tử này, có thể biết được những phi tử nào được sủng ái, những phi tử nào bị thất sủng, còn có những phi tử trong lòng đối chọi nhau gay gắt, nhìn ra những người nào cùng những người nào có thù oán, cũng có thể nhìn thấy phe phái hai bên.
"Hoàng Thượng giá lâm." Ngoài điện truyền đến một đạo thanh âm lanh lảnh, cực kỳ không dễ nghe, nhưng đối với nữ nhân trong phòng mà nói, lại như là nắng hạn gặp mưa, tinh thần cả đám đều vô cùng phấn chấn, mặt mày tỏa sáng.
Lý Ôn đi vào trong điện, Ninh Thư cũng cảm giác được một cỗ khí lạnh, này nha cũng thật quá lạnh.
"Hoàng thượng vạn an." Một phòng đầy nữ nhân ngay ngắn hướng Lý Ôn hành lễ, động tác quả nhiên thiên kiều bá mị, giọng nói đều có thể vắt ra nước, dùng tư thái tốt nhất của mình đối mặt Lý Ôn, một ít người can đảm, còn giả bộ như vô ý lộ ra một mảng đẫy đà trắng tuyết.
Ganh đua khoe sắc, Ninh Thư nhìn thấy một phòng nữ nhân xinh đẹp này, âm thầm líu lưỡi, tùy tiện phóng một nữ nhân đến hiện tại, đều sẽ được nam nhân theo đuổi, hiện tại lại phải oa ở một gian phòng vuông vức như này tranh giành một người nam nhân.
Quả thực là lãng phí tài nguyên.
Đối với một phòng đầy nữ nhân sắc mặt Lý Ôn đạm mạc, trưng ra khuôn mặt lãnh khốc, trầm thấp nói một tiếng 'Đứng lên đi', có phi tử đứng gần Lý Ôn, thời điểm đứng dậy cố tình thoáng lảo đảo một cái, muốn tiến đến ngã vào lòng ngực Lý Ôn, kết quả Lý Ôn chợt lóe thân, phi tử kia thiếu chút nữa ngã nhào trên mặt đất, như cá mắc cạn.
Khóe miệng Ninh Thư co rút, tính cách của vị hoàng đế này thật sự quá kém a, thoáng vịn nữ nhân của mình một cái thì có làm sao, hơn nữa, nữ nhân là nịnh nọt ngươi, lại còn là một nữ nhân xinh đẹp như thế xum xoe với ngươi, không biết trong lòng đắc ý thành bộ dáng gì rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôi
ActionTác giả:Ngận Thị Kiểu Tình Edit: Akito Thể loại: Khoa Huyễn, hệ thống, nữ phụ, xuyên nhanh Nguồn: sàn truyen Tình trạng: đang ra Văn án: Ninh Thư chết nhưng may mắn lại trở thành người làm nhiệm vụ của hệ thống. Chính vì thế cô ở trong các thế giới...