Chương 40: Tướng quân yêu thôn cô (10)

647 43 0
                                    

Edit: Akito

Tìm được bí tịch Tuyệt Thế Võ Công Ninh Thư bắt đầu quên ăn quên ngủ luyện võ, à ăn là không thể nào quên được, mỗi ngày ăn nhiều lắm, muốn quên cũng quên không được.

Mỗi lần lúc Ninh Thư ăn cơm, Nguyên Đông đều dùng ánh mắt rối rắm nhìn nàng, mỗi một lần công chúa đều ăn đến bụng như cái trống, sau đó hai canh giờ, bụng liền tiêu hết, người xem nhìn thấy mà giật cả mình.

Nguyên Đông rất muốn khuyên giải công chúa, nhưng mỗi khi đối mặt với ánh mắt của công chúa, Nguyên Đông liền không hiểu tự cảm thấy chột dạ, tựa như tâm tư bí ẩn nhất dưới đáy lòng của mình bị mổ ra, phơi dưới ánh nắng mặt trời.

Nguyên Đông cũng lười đến quản, dù sao công chúa chính là chà đạp thân thể của mình.

Sau đó phủ công chúa liền có tin đồn kỳ quái, nói công chúa thương tâm đến điên rồi, cả ngày cửa lớn không ra cửa nhỏ không bước, còn ăn nhiều, ai cũng nói Ân Huệ công chúa đã trở thành một người đại mập mạp rồi.

Mà ngay cả Lý Ôn trong hoàng cung cũng nghe được tin tức này, triệu Ninh Thư tiến cung, trông thấy Ninh Thư không có biến thành đại mập mạp, cư nhiên liền thở phào nhẹ nhõm.

Ninh Thư đối với mấy lời đồn đãi này không có để ý, nhìn thấy Lý Ôn nhìn mình không nói lời nào, ở trong lòng Ninh Thư kinh hoàng, hỏi: "Hoàng huynh, tìm thần muội có chuyện gì phân phó sao?"

Lý Ôn nhàn nhạt nói: "Đến phủ công chúa ở thế nào?"

"Thực không tồi, quang cảnh phủ công chúa ưu mỹ, thích hợp tu thân dưỡng lão." Ninh Thư có chút lấy lòng nói.

"Nghe nói ngươi bây giờ ăn rất nhiều?" Ngữ khí của Lý Ôn đạm mạc, lại trên dưới thoáng đánh giá Ninh Thư một chút, "Ăn uống rượu chè quá độ đối với thân thể không tốt, hay là vẫn không quên được Đoạn Tinh Huy?"

Ninh Thư vội vàng khoát tay, sợ mình trễ nãi một chút không biểu đạt ý tứ của mình, lại khiến cho Lý Ôn hiểu lầm chính mình còn có hứng thú đối với Đoạn Tinh Huy, "Hoàng huynh, là vì gần đây thần muội tìm thấy một bí tích võ công, đang luyện võ, người luyện võ ăn rất nhiều."

Trên mặt Lý Ôn lộ vẻ kinh ngạc, đây là lần đầu tiên Ninh Thư chứng kiến trên mặt Lý Ôn lộ ra biểu tình.

"Ngươi thoải mái liền tốt." Lý Ôn nhàn nhạt nói, hiển nhiên không tin đối với chuyện Ninh Thư luyện cái gì Tuyệt Thế Võ Công.

"Thật đó, hoàng huynh, thần muội thật sự nhận được Tuyệt Thế Võ Công." Ninh Thư nhanh chóng móc ra bí tịch võ công đưa tới trước mặt Lý Ôn.

Lý Ôn cúi đầu xem xét, nhìn thấy bốn chữ 'Tuyệt Thế Võ Công', đôi mắt có chút đăm chiêu, hướng Ninh Thư nói: "Đồ vật này ngươi thu liền tốt."

"Hoàng huynh, nếu không huynh cũng tu luyện a, thứ này thật có hiệu quả, cường thân kiện thể, kéo dài tuổi thọ." Ninh Thư mãnh liệt hướng Lý Ôn tiến cử.

"Đinh, người chơi đã trao đổi bí tịch, không có tư cách chuyển tặng cho người khác." Giọng nói máy móc lãnh khốc của hệ thống đột nhiên xuất hiện.

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ