Edit: Akito
Trước không nói bộ dạng Ôn Như Họa như heo đợi làm thịt bị kéo vào động phòng, đến nỗi tình huống động phòng bên trong Ninh Thư cũng không biết sẽ là kiểu chiến đấu gì đây.
Ninh Thư cảm thấy Hà Tiểu Hoa nên kiềm chế một tí, dù sao vết thương trên bụng Ôn Như Họa vẫn chưa khỏi hẳn.
Ăn xong bữa trưa hỉ yến ở nhà trưởng thôn Ninh Thư liền định quay về căn nhà tranh.
"Mỹ nhân." Hà Đại Hoa nhảy xuống từ sườn đất bên trên, ra vẻ ưu nhã mở quạt ra phẩy phẩy, Hà Đại Hoa nói: "Mỹ nhân, ngươi xem Ôn Như Họa cũng đã thành thân với muội muội ta rồi, chúng ta có phải cũng nên thành thân luôn không, ta và ngươi quả thực chính là duyên trời tác hợp, thân càng thêm thân mà."
Ninh Thư chỉ có một chữ: "Lăn."
"Mỹ nhân, đừng như thế, bây giờ muội muội ta đã thành thân rồi, phụ thân ta sẽ nhìn chằm chằm ta, cuộc sống của ta sẽ rất khổ sở." Hà Đại Hoa đuổi theo Ninh Thư, "Chẳng lẽ nam tử như ta đây không xứng với ngươi."
Ninh Thư nhìn Hà Đại Hoa, "Cút xa một chút."
Hà Đại Hoa sờ mũi, "Ngươi có thể dịu dàng một chút không? May là lòng dạ ta rộng lớn, bằng không đã sớm bị ngươi tổn thương."
Ninh Thư thấy Hà Đại Hoa miệng lưỡi ba hoa, khinh thường nói: "Nếu gặp được một cô nương xem lời nói của ngươi là thật, coi ngươi làm sao bây giờ."
Hà Đại Hoa phẩy phẩy cây quạt, ha hả nói: "Vậy càng tốt, nếu tin thật, ta liền được thành thân, ta không phải giăng lưới nữa nhỉ."
Ninh Thư: Lăn con bê.
Ninh Thư đã có ý định rời khỏi nơi này, dù sao Ôn Như Họa cũng đã tìm được hạnh phúc, về sau nên lăn giường đất với Hà Tiểu Hoa, sau đó sinh một thằng nhãi con, không có quan hệ gì với nàng nữa rồi.
"Đúng rồi, dọn căn nhà tranh của Ôn Như Họa một chút, ba ngày sau muội muội ta sẽ mang theo Ôn Như Họa về nhà mẹ đẻ, ở đấy cũng coi như là nhà mẹ đẻ của Ôn Như Họa, ngươi coi như người nhà em rễ ta, chậc chậc chậc, căn nhà tranh rách nát đó ta đã sớm muốn phá đi, quá khó coi."
Hà Đại Hoa nói với Ninh Thư.
Ninh Thư: ...
Mang theo Ôn Như Họa về nhà mẹ đẻ?!
Ninh Thư nhìn Hà Đại Hoa, "Ngươi nhục nhã biểu ca ta như vậy, biểu ca ta sẽ giết ngươi."
"Thư sinh tạo phản một trăm năm, chỉ với hắn, không cần ta ra tay, muội muội của ta cũng có thể thu thập hắn thôi." Hà Đại Hoa xem thường nói.
"Các ngươi đã xem thường biểu ca ta như vậy còn đồng ý chuyện hôn sự này làm gì?" Ninh Thư rất hoài nghi.
Hà Đại Hoa nói: "Một là Hà Tiểu Hoa nha đầu kia rất thích Ôn Như Họa, hai là, phụ thân ta rất tôn kính người đọc sách, muốn sinh một hài tử biết đọc sách."
Ah, nguyên lai Ôn Như Họa chẳng qua chỉ là một công cụ mượn giống.
Chậc chậc chậc, thời gian qua Ôn Như Họa tự xưng là cao quý, phỏng chừng chính hắn cũng không nghĩ tới ở trong lòng người khác lại có hình tượng như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôi
AksiTác giả:Ngận Thị Kiểu Tình Edit: Akito Thể loại: Khoa Huyễn, hệ thống, nữ phụ, xuyên nhanh Nguồn: sàn truyen Tình trạng: đang ra Văn án: Ninh Thư chết nhưng may mắn lại trở thành người làm nhiệm vụ của hệ thống. Chính vì thế cô ở trong các thế giới...