Edit: Akito
Vẻ mặt Nguyệt Lan ngu ngơ, hướng Ninh Thư hỏi: "Tiểu thư, người không có chuyện gì a."
"Ngươi nghĩ rằng ta có chuyện gì?" Ninh Thư tức giận nói.
Trên mặt Nguyệt Lan tức thì lộ ra biểu tình như trút được gánh nặng, vỗ vỗ ngực, "Tiểu thư không có chuyện gì là tốt rồi, không có chuyện gì là tốt rồi."
Ninh Thư nói: "Chúng ta làm chút gì đó ăn đi, có hơi đói bụng."
"Tiểu thư, đồ đạc trong phủ Thừa Tướng đều bị thu hết đi rồi, bên trong phòng bếp một chút đồ ăn cũng không còn." Vẻ mặt Nguyệt Lan như đưa đám nói.
Nguyệt Lan là một cô nương khoảng mười ba mười bốn tuổi, lớn lên một gương mặt trẻ con, thời điểm kìm nén, cả khuôn mặt đều nhăn thành một cái da mỏng đại bánh bao có nhân.
Thật đúng là đủ tàn nhẫn đi, chắc không phải Tư Đồ Kình Vũ muốn để nàng chết đói đi.
"Chúng ta đi tới tiệm ăn." Ninh Thư vung tay lên, có vẻ phi thường phóng khoáng, "Tiểu thư nhà ngươi mang ngươi đi ăn đồ ăn ngon."
Vẻ mặt Nguyệt Lan u oán mà nhìn Ninh Thư, "Bốn phương tám hướng đều bị thị vệ bao vây rồi, chúng ta ngay cả Tú Lâu cũng không thể ra."
Ninh Thư: ...
Ninh Thư không chút suy nghĩ liền cầm cái còi treo ở trước ngực, kết quả bộ ngực quá lớn, Ninh Thư phải lột áo ra, sau đó từ khe rãnh thật sâu móc ra cái còi.
Kiếp trước kiếp này, Ninh Thư không nghĩ tới chính mình có thể có bộ ngực lớn như vậy, cảm thấy nhân sinh không còn gì nuối tiếc.
Ninh Thư thổi vào cái còi, âm thanh phát ra uyển chuyển du dương, êm tai vô cùng.
Thổi thời gian thật lâu, đến quai hàm Ninh Thư đều đau xót, ám vệ cũng không có xuất hiện.
Ninh Thư: ...
Tên này nha chắc không phải chạy rồi đi, quả nhiên không đáng tin cậy, như thế hiện tại nên làm gì, chẳng lẽ liền ngồi chờ chết đói.
Ninh Thư cùng Nguyệt Lan hai mặt nhìn nhau, Ninh Thư ho khan một tiếng, nói: "Gần đây có lỗ chó gì đó hay không, chúng ta đi ra ngoài kiếm ăn."
Nguyệt Lan nhìn Ninh Thư, do dự nói: "Tiểu thư là thiên kim khu, sao có thể chui lỗ chó đây?"
"Không có việc gì, tiểu thư của ngươi chuyện gì cũng có thể làm, không phải chỉ là chui lỗ chó thôi sao?" Ninh Thư không chút nào để ý nói ra, chỉ cần có thể đạt được mục đích, không có gì là không thể làm được.
"Tiểu thư, tiểu thư đáng thương của nô tỳ, kim chi ngọc diệp lại phải làm chuyện như vậy." Nguyệt Lan lại gào thét lên.
Vẻ mặt Ninh Thư hắc tuyến, "Đừng gào thét nữa, lỗ chó ở nơi nào."
Ninh Thư buộc mái tóc của mình lên, búi tóc quá phức tạp quá bất tiện, sau đó hướng Nguyệt Lan nói:
"Chúng ta đi."
Nguyệt Lan vẫn luôn dùng biểu tình áy náy không chịu nổi lại đau lòng mà nhìn Ninh Thư, "Đều do nô tỳ không chăm sóc tốt cho tiểu thư, nô tỳ không hoàn thành nhiệm vụ lão gia giao cho."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôi
ActionTác giả:Ngận Thị Kiểu Tình Edit: Akito Thể loại: Khoa Huyễn, hệ thống, nữ phụ, xuyên nhanh Nguồn: sàn truyen Tình trạng: đang ra Văn án: Ninh Thư chết nhưng may mắn lại trở thành người làm nhiệm vụ của hệ thống. Chính vì thế cô ở trong các thế giới...