Edit: Akito
Sinh vật này không biết là cái thứ gì từ đó về sau liền trở thành khách quen của trang viên, ăn xong liền chạy, muốn ăn lại nhảy dựng lên trên mặt bàn, 'chi chi' mà kêu.
Ninh Thư đoán chừng cái đồ chơi này chính là một con chuột bị biến dị, cảm thấy món đồ chơi này cũng quá đủ rồi, khiến cho người trứng toái muốn nứt, con vật nhỏ như vậy, cư nhiên ăn nhiều như thế.
Thật nuôi không nổi cái vật nhỏ này, Ninh Thư tiếp tục vào rừng cây du đãng, nếu như vẫn tìm không thấy, liền phải dẹp đường hồi phủ rồi, tính toán thời gian, Đoạn Tinh Huy cùng Nhị Nha có lẽ cũng sắp trở về.
Trong nhiệm vụ còn phải đối phó cặp đôi này, Ninh Thư 'ai' một tiếng.
Ninh Thư dùng nhánh cây gạt bụi gai bụi cỏ, tỉ mỉ tìm kiếm, theo lý thuyết khoai lang là loại củ ưa đất ẩm, như vậy rừng nhiệt đới hẳn là môi trường khoai lang ưa thích a.
"Chi chi, chi chi..." Quả cầu lông xám vẫn luôn đi theo bên người Ninh Thư líu ríu mà kêu.
Ninh Thư khom người cẩn thận quan sát, một bên hướng cùng quả cầu lông xám trò chuyện: "Ngươi tốt xấu gì cũng coi như là dân địa phương, có biết hay không một loại đồ vật, gọi là khoai lang?"
"Chi chi..."
"Không phải gọi chi chi, kêu là khoai lang..."
Ngay ở thời điểm Ninh Thư muốn từ bỏ, rốt cục cũng thấy được cây thực vật cùng loại với khoai lang rồi, Ninh Thư cẩn thận từng li từng tí nhổ cả gốc đi, bên trên rễ cây mang theo khoai lang lớn như quả cà rốt nhỏ, lớp vỏ đỏ hồng.
Tuy rằng không phải thật lớn, nhưng Ninh Thư lại rất hưng phấn, tựa hồ đã thấy được nhiệm vụ hoàn thành, có thể rời đi thế giới này rồi.
Kỳ thật Ninh Thư vẫn rất hưởng thụ nhân sinh bất đồng như vậy, nhưng mà ở thế giới dạo chơi thời gian càng dài, linh hồn lực sẽ bị tiêu hao rất nhiều, cuối cùng linh hồn liền tiêu tán không còn.
Ninh Thư đem cả gốc khoai lang đặt vào trong túi áo, lại dùng nhánh cây gẩy gẩy, hướng xung quanh tìm tòi, đã tìm được một cây, chung quanh có lẽ còn có những cây khác.
Quả nhiên ở chung quanh tìm được không ít khoai lang vụn vặt lẻ tẻ, Ninh Thư cũng không có nghĩ tới muốn đào những củ này đến tuyệt chủng luôn, chỉ cầm mấy củ trở về làm thí nghiệm.
"Chi chi..." Tiểu Hôi Cầu đi theo Ninh Thư ra khỏi rừng cây.
Trở lại trang viên, Ninh Thư lập tức đi tìm quản sự cùng tá điền của trang viên, sáng lập một đội chuyên môn chuẩn bị thí nghiệm, loại thực vật như khoai lang, là sinh sản vô tính, cho dù dùng cái kéo cắt bỏ đoạn dây leo, sau đó đem dây leo cắm ở trong bùn đất cũng có thể sống sót đấy.
Điều kiện tiên quyết là đất đai phải mềm xốp, Ninh Thư đem một chút kiến thức không quan trọng của mình nói cho tá điền, còn mình đứng bên cạnh quan sát.
Đợi đến lúc thu thập xong chuyện khoai lang, ở lại mấy ngày trong trang viên, Ninh Thư thấy khoai lang cũng không có bị khô héo, nhiều lần dặn dò quản sự ngàn vạn phải trông nom tốt mảnh đất này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôi
ActionTác giả:Ngận Thị Kiểu Tình Edit: Akito Thể loại: Khoa Huyễn, hệ thống, nữ phụ, xuyên nhanh Nguồn: sàn truyen Tình trạng: đang ra Văn án: Ninh Thư chết nhưng may mắn lại trở thành người làm nhiệm vụ của hệ thống. Chính vì thế cô ở trong các thế giới...