Chương 31: Tướng quân yêu thôn cô (1)

1.2K 53 0
                                    

Edit: Akito

Thôn cô: cô gái nông thôn

Ninh Thư mới vừa nói 'Được', lập tức liền cảm thấy trời đất quay cuồng, sau đó 'phù phù' một tiếng ngã xuống mặt đất, đầu choáng váng não phình to, thiếu chút nữa muốn nôn ra.

Từ trên mặt đất đứng lên, nhìn thoáng qua, chung quanh trắng xóa, lại nhớ tới không gian hệ thống, Ninh Thư thật dài thở phào một hơi.

Ninh Thư cúi đầu xuống liền thấy được linh hồn của mình cư nhiên ảm đạm đi một ít, vội vàng ngồi xuống hấp thu vật chất của không gian, tuy cũng không biết nó là thứ gì, nhưng mà có thể khiến cho linh hồn càng thêm cường đại, Ninh Thư cũng không có cự tuyệt.

"Chúc mừng người chơi trở lại không gian." Trong không gian hệ thống vang lên giọng nói lạnh lùng máy móc của hệ thống, Ninh Thư lập tức bật dậy, hỏi: "Vì cái gì linh hồn của tôi trở nên mờ nhạt như vậy, chẳng lẽ làm nhiệm vụ sẽ tiêu hao linh hồn lực sao?"

"Linh hồn người chơi vô cùng yếu ớt, nên sẽ chịu ảnh hưởng bởi cảm xúc của nguyên chủ." Hệ thống giải thích, thanh âm cứng nhắc.

"Vậy có biện pháp nào có thể tăng cường linh hồn không?" Ninh Thư hỏi lại, Ninh Thư có dự cảm, dạng xuyên qua thế giới như này, đối với linh hồn tổn thương rất lớn, nếu như không tăng cường linh hồn, sớm muộn linh hồn sẽ bị hao tổn hết.

"Cửa hàng có dược tăng cường linh hồn, cũng có bí tịch tu luyện linh hồn, hiện tại cô không đủ tư cách mở ra cửa hàng cùng hệ thống trao đổi." Hệ thống giải thích khiến Ninh Thư có hi vọng, nhưng nghe đến không đủ tư cách, liền cảm thấy như có một thùng nước lạnh giội ở trên đầu.

"Đợi đến khi người chơi trở thành người chơi chính thức, mới có thể mở ra hệ thống trao đổi."

Được rồi, cô hiện tại liền cái thực tập sinh cũng không phải, hẳn là cái pháo hôi nhỏ nhất nhỏ nhất, nếu như chết đi ở trong nhiệm vụ, cũng sẽ hoàn toàn biến mất.

"Muốn xem thuộc tính không?" Hệ thống hỏi.

"Được."

Trước mặt Ninh Thư lập tức xuất hiện giao diện thuộc tính.

Số hiệu: 2333

Tên họ: Ninh Thư

Tuổi: 27

Điểm kinh nghiệm EXP: 4000 (4000/10000)

Giá trị Linh hồn: 60

Điểm Sinh mệnh: 50

Giá trị trí tuệ: 80

Giá trị Mị lực: (?????)

Giá trị May mắn: 20

Tinh thần lực: 120

Giá trị vũ lực: 10

Tư chất: 20

Kỹ năng: Kỹ năng bắn súng vòng năm, Kỹ năng solo cặn bã.

Danh hiệu Vinh dự: Không

Ninh Thư nghiêm túc xem xét mỗi điểm thuộc tính, làm cho Ninh Thư tương đối kinh hỉ là lần này cư nhiên có 4000 điểm tích phân, phỏng chừng là vì xuyên đến thế giới trung cấp, sau đó lại có thể may mắn hoàn thành nhiệm vụ.

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ