Chương 99: truy tìm đại boss mạt thế (11)

572 35 0
                                    

Edit: Akito

Mình định edit hết rồi đăng luôn một lần, nhưng nhiều bạn bình luận quá nên mình đăng mỗi ngày 5 chương cho đến khi hết thế giới này nhé ^^

Vốn là muốn đi tìm gen dịch, nhưng thời gian lâu như vậy cũng không có tìm thấy gen dịch, nhân tâm đội ngũ cũng liền có chút tán loạn rồi, Giáo Y đại thúc còn nói kẻ điên đã chết, gen dịch cũng không còn, một đoàn người Cô Lang liền quyết định trở về.

Càng thêm quan trọng, giữa đường đi gặp được ngày càng nhiều tang thi, hơn nữa tang thi biến dị cũng càng ngày càng nhiều, trước mắt liền gặp ba con tang thi biến dị, đã vậy này đó tang thi biến dị còn có thể triệu hoán những tang thi khác.

Đội ngũ bắt đầu đầu đối phó thực cố hết sức, cho nên quyết định trở về căn bản đều là toàn bộ phiếu thông qua, nhưng làm cho Ninh Thư không nghĩ ra chính là, Giáo Y đại thúc đi theo trở về làm gì, chui đầu vô lưới sao?

"Hoa Đóa Nhi, đứng dậy." Giáo Y đại thúc dùng chân đụng đụng Ninh Thư, Ninh Thư thoáng phát mở to mắt, dụi dụi đôi mắt, đi theo Giáo Y đại thúc ngồi vào trong xe.

Sồ Phượng vốn muốn ngồi ở vị trí phó lái, lại bị Ninh Thư vượt lên trước, Sồ Phượng trừng mắt liếc cô, đi ra đằng sau ngồi vào.

Dọc đường đi Ninh Thư cũng cảm giác được cái ót mình lành lạnh, không cần nghĩ, đây chính là ánh mắt của Sồ Phượng.

Hiện tại Ninh Thư xác định được lực chú ý của Sồ Phượng đã chuyển dời đến trên người đại thúc, hơn nữa Ninh Thư không chỉ một lần nghe được Sồ Phượng cùng Cô Lang tranh chấp, dù sao chính là em có phải muốn phản bội anh hay không blah blah, sau đó Sồ Phượng liền giảo biện, không có blah blah.

Nhưng Giáo Y đại thúc này một đương sự lại bày bộ dạng lạnh nhạt liền chuyện gì cũng không quan tâm, nên thế nào liền như thế đấy.

Khiến cho Cô Lang hận đến ngứa răng, không chỉ một lần muốn thủ tiêu đại thúc.

Ninh Thư đương nhiên không muốn đại thúc gặp chuyện không may, một khi đại thúc gặp chuyện không may, cô cũng phải đi theo gặp chuyện không may, không thấy được ánh mắt Cô Lang nhìn cô cũng mang theo sát ý sao?

Giáo Y đại thúc lái xe sắc mặt có chút không tốt, nhàn nhạt nói: "Lại có tang thi tới."

Bầu không khí trong xe thoáng cái liền có vẻ căng chặt.

"Mẹ nó, có chịu hết hay không a." Lang Chu mắng một tiếng, trên đường đi không biết đã gặp bao nhiêu tang thi.

Tất cả mọi người đều sinh ra một loại cảm giác thế giới chỉ còn lại mấy người bọn họ còn sống.

Thật sự mọi người đều không nhìn ra, chính là tang thi sống sót như thế nào?

Vật tư cũng nhanh đã không còn, viên đạn gì đó cũng không có, hiện tại Ninh Thư giết tang thi đều là dùng rìu chém, dùng gậy gộc đập vào não.

Trong đội ngũ duy nhất có súng ống chính là Giáo Y đại thúc, nhưng hắn không có ý tứ muốn phân ra, nhiều nhất có đôi khi nhìn thấy Ninh Thư sắp bị tang thi cắn, liền giúp một phen, đối với những người khác chính là bộ dạng có mấy người hay không có mấy người đều như nhau.

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ