Chương 164

496 23 3
                                    

Edit: Akito

Ninh Thư trông khuôn mặt Hà Đại Hoa nhăn lại đến không nhìn thấy đôi mắt, hỏi: "Rốt cuộc ngươi có chuyện gì?"

Hà Đại Hoa vươn bàn tay mập ục ịch muốn nắm lấy tay Ninh Thư, Ninh Thư lập tức cầm lấy chén trà nhét vào tay Hà Đại Hoa.

"Mỹ nhân, thấy chúng ta hợp nhau đến như thế, hay là ngươi gả cho ta đi, ta cảm thấy tính cách của hai ta rất hợp nhau, chúng ta đều là loại người không câu nệ tiểu tiết, yêu tự do không muốn bị trói buộc."
Hà Đại Hoa nhìn Ninh Thư, oa một tiếng gào lên, "Cha ta muốn ta thành thân, bằng không sẽ đuổi ta khỏi thôn Hà gia."

Ninh Thư bĩu môi, "Chúng ta khi nào lại hợp nhau, giao tình giữa chúng ta nhiều lắm xem như hồ bằng cẩu hữu*, bạn nhậu, lên núi bắt thỏ hoang, ngươi liền muốn ta gả cho ngươi?"

*Hồ bằng cẩu hữu: bạn bè cùng làm chuyện xấu.

"Ngươi có thể đáng tin cậy chút hay không." Ninh Thư tức giận nói, "Đáng thương cho cô nương thôn Hà gia bị chọn trúng."

"Đã vậy ngươi lớn lên còn xấu như thế, ảnh hưởng đến hài tử thì làm sao bây giờ." Ninh Thư còn không khách khí đả kích Hà Đại Hoa.

Hà Đại Hoa tay béo vỗ chân voi, nói với Ninh Thư: "Mỹ nhân, ngươi biết ta thích nhất điểm nào ở ngươi không? Ta thích cái tính hài hước này của ngươi, nhìn hết thôn Hà gia, có nam tử nào ưu tú hơn Hà Đại Hoa ta?"

Ninh Thư: ...

Lông mày Nguyệt Lan dựng lên, hừ lạnh nói với Hà Đại Hoa: "Tiểu thư nhà ta sao có thể gả cho ngươi, tiểu thư nhà ta thế nhưng là thừa..."

"Khụ khụ..." Ninh Thư ho khan đánh gãy lời nói của Nguyệt Lan, Nguyệt Lan nôn nóng dậm chân, quết miệng nói: "Tiểu thư, chẳng lẽ người thật sự muốn gả cho người này sao? Hắn, hắn..."

Nguyệt Lan cũng không biết phải hình dung Hà Đại Hoa như thế nào.

"Mỹ nhân, nàng yên tâm, chỉ cần ngươi thành thân với Đại Hoa ca ca, chuyện gì cũng do nàng làm chủ, gà vịt cá trong nhà đều là của nàng, ta cũng là của nàng." Hà Đại Hoa vỗ ngực, đập đến ngực thịt mỡ rung động.

"Ta không cho phép." Thanh âm Ôn Như Họa đột nhiên vang lên, Hà Đại Hoa lập tức quay đầu nhìn về phía người đang tới, "Là tên vương bát con bê nào nói không thể, lão tử nói có thể là có thể."

Ôn Như Họa tức đến sắc mặt tái nhợt, châm chọc Ninh Thư, "Bạch Cầm Tương, ngươi đúng là rất có thủ đoạn, lúc này thời gian mới vài ngày, ngươi lại có thể khiến cho thôn bá lấy ngươi một người bị trượng phu ruồng bỏ, còn đem tài sản trong nhà cho ngươi."

"Thật không phải ái mộ hư vinh bình thường nhỉ." Đôi mắt Ôn Như Họa đỏ ngầu nhìn Ninh Thư, "Bạch Cầm Tương, ngươi lại lợi dụng ta, lại lấy ta trở thành cái thang giúp ngươi bò lên trên."

Hà Đại Hoa nhướng đôi lông mày giống như sâu róm nhìn Ninh Thư, hỏi: "Ngươi hiểu được hắn đang nói gì không? Lão tử không hiểu hắn đang nói gì."

"Nữ nhân ngươi muốn thành thân chẳng qua là một nữ nhân bị trượng phu ruồng bỏ, ái một hư vinh." Ôn Như Họa khinh thường nhìn Ôn Như Họa, "Ánh mắt ngươi vẫn cứ như thế, lại vừa ý một nữ nhân bị trượng phu ruồng bỏ, bị người ta đuổi ra khỏi cửa."

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ