Chương 58: Tướng quân yêu thôn cô (28)

648 37 0
                                    

Edit: Akito

Đoạn Tinh Huy cũng biết trong quân đoàn có người mưu đồ gây rối, quả thực Ân Huệ công chúa một nữ nhân ở trong đội ngũ, làm này đó một đám nam nhân đều ngo ngoe rục rịch.

Đoạn Tinh Huy vốn quan tâm nàng, đi lên để hỏi một chút, nhưng đối phương lại không khách khí trực tiếp nói 'Ngươi cảm thấy Bổn cung sẽ xảy ra chuyện gì?'

Khiến cho lòng Đoạn Tinh Huy cứng lại, rất là tức giận, hắn chỉ muốn quan tâm nàng, làm gì lại dùng ánh mắt cảnh giác như vậy nhìn hắn.

Tình cảm của Ân Huệ công chúa dành cho hắn biến đổi quá nhanh, làm cho Đoạn Tinh Huy cảm thấy Ân Huệ công chúa trước kia chung tình với hắn chính là một giấc mộng.

Đoạn Tinh Huy nhận lấy một cái mất mặt, quay đầu ngựa liền rời đi, đi bảo hộ an toàn cho Thẩm Phong Đại Nguyên Soái.

Đội ngũ hành quân vẫn tiếp tục tiến về phía trước, thời gian dài như vậy đi xuống, Ninh Thư cũng có chút ăn không tiêu, hành quân gần hơn mười ngày, ở giữa nơi này, đùi Ninh Thư ma sát đến trầy da, bị bức đến không có cách nào, Ninh Thư cư nhiên vô sư tự thông (không thầy cũng tự thông tỏ), lấy một cái đệm mềm nhũn như bông, cột vào trên đùi, kết quả cũng không có đau đớn như lúc đầu.

Hơn nữa một ít người trong đội ngũ lá gan tựa hồ càng lúc càng lớn, có lẽ là đang chậm rãi thăm dò điểm mấu chốt của Ninh Thư, một ít lòng người càng thêm có cách nghĩ điên cuồng, đó chính là đem Ân Huệ công chúa trở thành quân kỹ.

Ninh Thư đã biết, chỉ cười lạnh một tiếng, đối với những người tới gần lều trại của nàng, bất kể là ai, trực tiếp chụp đầu che mặt liền quất một trận.

Tựa hồ thấy được sự hung tàn của Ninh Thư, những người này cũng thực không dám ở trước lều trại của Ninh Thư đi dạo, liền chỉ là đi ngang qua, cũng có thể bị quất cho một trận.

Vì vậy lều trại của Ninh Thư cơ hồ trở thành khu vực chân không, Ninh Thư đối với trạng thái này tỏ vẻ thực hài lòng, những tên này chính là tiện, chỉ có đối với bọn hắn hung ác mới biết sợ là thế nào.

Đội ngũ hành quân càng tiến về phía trước, con đường ngày càng hoang vu, mảng lớn mảng lớn đất đai không có người trồng trọt, coi như một ít loại lương thực trồng ở bên trên thổ địa, cũng bị người giẫm đạp không ra hình thù gì.

Tác-ta Hung Nô chính là đem dân chúng biên cảnh Đại Ung trở thành cừu béo, đợi đến lúc lông cừu thật dài, sẽ tới thu hết một lượt, mùa đông không có lương thực, cũng tới thu hết.

Trong lòng Ninh Thư thực oán giận, Tác-ta Hung Nô cao to khỏe mạnh, chính mình có tay có chân không tự làm việc, chỉ biết đi cướp đoạt.

Vẻ mặt Thẩm Phong cũng bi thống, vuốt ve chòm râu hơi trắng, quan sát chung quanh, thở dài một hơi, nói: "Dân chúng sống ở biên cảnh thật sự quá khổ cực."

Thẩm Phong còn chưa có gặp qua bá tánh bị Tác-ta bắt đi, chịu bao nhiêu khổ cực, quần áo tả tơi, xanh xao vàng vọt, thay Tác-ta làm việc, mà Tác-ta uống rượu, lại vung roi quất những đầy tớ này.

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ