Edit: Akito
Thần y lạnh lùng nói: "Cả ngươi còn không dùng được, thì ngươi có thể phối dược gì?"
Bác sĩ gì đó quá đáng ghét, người có bản lĩnh có tư chất đều nói chuyện thẳng thắn như vậy sao? Ninh
Thư kéo Hứa Ngọc qua, nói: "Con không còn dùng được, nhưng tiểu sư đệ có thể mà, về sau chuyện gì đều để hắn làm a."
Hứa Ngọc cau mày, cảm giác mình bị Đại sư tỷ hố.
"Gần đây ta sẽ không phối dược gì đó." Thần y lạnh lùng nhìn Ninh Thư, "Ngươi bón phân cho thảo dược chưa? Sao cứ đứng đây nói nhiều như thế."
Ninh Thư: ...
Ninh Thư cảm thấy thần y đã cởi mở hơn, biểu hiện trực quan nhất chính là mỗi lần châm chọc nàng càng ngày càng độc ác hơn, nàng cũng có một trái tim nhỏ bé yếu ớt mẫn cảm, cứ luôn châm chọc nàng như vậy, nàng cũng sẽ buồn khổ mà.
Ninh Thư bĩu môi, dặn dò thần y một tiếng, "Người nhưng ngàn vạn không nên phối dược."
Thời gian cứ chậm rãi trôi qua như thế, thần y cũng không phối dược gì đó, làm Ninh Thư thở phào nhẹ nhõm một hơi.
Nhưng Ninh Thư thả lỏng quá nhanh, hôm nay thời điểm Ninh Thư làm cỏ, liền nghe thấy có người đi về phía nhà trúc, hơn nữa số người còn không ít.
"Thần y ở chỗ này?" Một giọng nói vang lên.
Ninh Thư nghe thấy giọng nói này liền lập tức như bị sét đánh trúng vậy, vội vàng vọt vào phòng bếp, lần mò tro nồi bôi lên mặt, ngay cả trên cổ cũng xoa nốt.
"Sư tỷ, tỷ làm gì vậy?" Hứa Ngọc nhìn thấy cái dạng này của Ninh Thư, lại nói tiếp: "Tỷ lại nghịch ngợm, đợi lát nữa sư phụ sẽ lại mắng tỷ đấy."
"Tiểu sư đệ, bên ngoài có người tới, đệ đi đón tiếp đi, đại sư tỷ của đệ là nữ tử, đi chiêu đãi nam tử không hay cho lắm." Ninh Thư trốn ở trong phòng bếp nói với Hứa Ngọc.
Đậu xanh rau má? Ta Fuck Your Mom, tại sao Lạc Quân Diễm lại tới đây, tại sao Nhiếp chính vương lại tới cái nơi xó xỉnh này.
Chuyện này không khoa học?!
Chắc không phải biết được nàng ở nơi này nên đến tìm nàng đi?
"Đi xem bọn họ nói gì với sư phụ?" Ninh Thư đưa ấm nước cho Hứa Ngọc, "Đi châm trà cho khách đi."
Hứa Ngọc cầm theo ấm nước đi vào nhà chính, Ninh Thư một mình trong phòng bếp đi tới đi lui, hi vọng
Lạc Quân Diễm không phải đến đây tìm nàng, bây giờ ám vệ không có ở đây, bị bắt được thì tuyệt đối là cái chết viết hoa, sống không bằng chết viết hoa, những tên đó sẽ tra tấn nàng.
"Thế nào, bọn họ nói gì thế?" Ninh Thư hỏi Hứa Ngọc đang bước vào: "Bọn họ nói gì thế?"
Ngữ khí của Hứa Ngọc có hơi kích động, nói: "Những người kia bảo sư phụ đi xem bệnh cho Hoàng Thượng."
"Phù..." Ninh Thư thở phào một hơi, lau mồ hôi lạnh trên trán, lại hỏi: "Sư phụ nói như thế nào?"
"Sư phụ không có lập tức đồng ý, sau đó người kia bảo ngày mai lại đến." Hứa Ngọc đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôi
ActionTác giả:Ngận Thị Kiểu Tình Edit: Akito Thể loại: Khoa Huyễn, hệ thống, nữ phụ, xuyên nhanh Nguồn: sàn truyen Tình trạng: đang ra Văn án: Ninh Thư chết nhưng may mắn lại trở thành người làm nhiệm vụ của hệ thống. Chính vì thế cô ở trong các thế giới...