Chương 139

516 21 0
                                    

Edit: Akito

Ở trên người Tề Sanh, Mộc Yên La cảm thấy mình được tôn trọng, Tề Sanh không giống như nam nhân khác, hắn rất ôn hòa, tuy rằng nàng bị Tề Sanh mua về đây, nhưng cảm giác mà Tề Sanh cho nàng không hề giống trước kia.

Ở Tề phủ, Mộc Yên La cảm thấy sự yên bình xưa nay chưa từng có, không có hai tên nam nhân như hổ rình mồi, mỗi ngày lôi kéo nàng làm chuyện kia gì.

Mộc Yên La cho rằng đời này liền có thể vượt qua bình an như vậy, đối với Tề Sanh rất có hảo cảm, thậm chí thành thật đem chuyện thân phận của mình và chuyện phát sinh với hai tên nam nhân trước kia đều nói cho Tề Sanh.

Tề Sanh không có ghét bỏ Mộc Yên La, hắn nói hắn đã sớm biết thân phận của Mộc Yên La, dù sao khắp đầy đường kinh thành đều là lệnh truy nã Mộc Yên La, hắn đối với quá khứ của Mộc Yên La không để bụng.

Trong lòng Mộc Yên La càng thêm cảm động.

Vì thế vào một đêm ngày nào đó, một nam một nữ tự nhiên tiến hành hoạt động kết hợp tâm với tâm, giao lưu thân thể.

Mộc Yên La cảm thấy khoảng thời gian này là ngày tháng thoải mái nhất sau khi Đông Hoa quốc sụp đổ, tuy rằng thời gian mỗi ngày vượt qua đều là cuộc sống chờ đợi Tề Sanh.

Nhưng Tề Sanh không có cho Mộc Yên La một thân phận xác thực, thị thiếp không phải thị thiếp, chính thê không phải chính thê, có đôi khi Mộc Yên La đa sầu đa cảm cảm thấy Tề Sanh ghét bỏ nàng, ghét bỏ nàng đã từng cùng hai tên nam nhân có quan hệ xác thịt, còn từng mang thai.

Về sau có một đoạn thời gian rất dài, Tề Sanh cũng không có đi tìm Mộc Yên La, mỗi ngày Mộc Yên La khổ ba ba mà chờ Tề Sanh tới, sau đó mới biết được thanh mai trúc mã chân ái của Tề Sanh đã trở về.

Vốn dĩ Mộc Yên La chính là một người đa sầu đa cảm, sau khi biết được tin tức này, giống như trời sập vậy, chạy đi tìm Tề Sanh, vừa lúc bắt gặp Tề Sanh và thanh mai trúc mã đang lăn ở bên nhau.

Mộc Yên La chất vấn Tề Sanh, Tề Sanh ôm thanh mai trúc mã chân ái, nói Mộc Yên La chẳng qua chỉ là một chiếc giày rách mà thôi, chỉ là một kỹ nữ hắn mua về, so ra căn bản kém với chân ái nốt chu sa trong lòng mình.

Sau đó Mộc Yên La lại đau khổ khi bị vứt bỏ, cả người suy sút không động nổi.

Tuy trong miệng Tề Sanh nói ghét bỏ Mộc Yên La, nhưng vẫn vô cùng mê luyến thân thể Mộc Yên La, vẫn thường xuyên đi tìm Mộc Yên La, nhưng từ khi trong miệng Tề Sanh biết được chân tướng khiến lòng người vỡ nát như thế, Mộc Yên La sẽ không bao giờ lại để cho Tề Sanh lên giường lần nữa, cả ngày lấy nước mắt rửa mặt, lắp ba lắp bắp, giống như đã chịu đựng thống khổ cực lớn.

Cái dạng này của Mộc Yên La làm Tề Sanh có hơi phiền chán, tuy rằng nàng có thân thể tuyệt vời, làm cho người muốn ngừng mà không được, nhưng hắn cũng không muốn thượng nữ nhân nằm giống như cá chết, Tề Sanh liền càng cùng chân ái cùng nhau, Mộc Yên La càng thêm thương tâm, mất ăn mất ngủ, tự ngược đãi mình, trở nên tiều tụy không thôi.

Tóm lại chính là rối rắm đan xen rối rắm, ghê tởm tuần hoàn tuần hoàn lại tuần hoàn.

Tuy Tề Sanh nói rất chán ghét Mộc Yên La, nhưng lại thường xuyên đi tìm Mộc Yên La, muốn xxoo, nhưng đều bị Mộc Yên La khóc lóc sướt mướt cự tuyệt.

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ