Chương 163

448 20 1
                                    

Edit: Akito

Ninh Thư không biết cảm giác về sự ưu việt của Ôn Như Họa từ đâu mà đến, xem thường Hà Tiểu Hoa thích mình, dường như hắn là người cao quý cỡ nào vậy.

Chậc chậc, kỳ thật chính là một người không có đảm đương.

Hà Đại Hoa dùng quạt chỉ vào Ôn Như Họa, âm tàn nói: "Nếu muội muội ta có chuyện gì, ta sẽ chôn sống ngươi đấy, lão tử nói được làm được, người trong thôn cũng không dám nói gì đâu, thực cho rằng mình là thứ gì."

Hà Đại Hoa xoay đầu lại nói với Ninh Thư: "Mỹ nhân, đến nhà Đại Hoa ca ca đi, người như hắn thật ghê tởm."

"Ngươi đi an ủi muội muội của ngươi đi." Ninh Thư nói.

Hà Đại Hoa đuổi theo muội muội của mình.

Ninh Thư liếc nhìn Ôn Như Họa, quay người muốn đi vào lều, Ôn Như Họa kêu Ninh Thư lại, gương mặt lạnh lùng nói: "Bạch Cầm Tương, giữa chúng ta nhất định phải nói chuyện một lát."

Ninh Thư nhíu mày, nhìn Ôn Như Họa nói: "Biểu ca có chuyện gì sao? Có phải huynh quết định chăm chỉ đọc sách để khoa khảo rồi không?"

"Đừng đề cập chuyện khoa khảo, ta đời này sẽ không đi khoa khảo đâu, chuyện ta muốn nói chính là ngươi chú ý lời đồn, ngươi có biết hiện tại mọi người trong thôn nói ngươi như thế nào không, không giữ nữ đạo, ỷ vào mình xinh đẹp mà đi dụ dỗ nam nhân, hài tử ở lớp học đều hỏi ta, sao trong nhà tiên sinh lại có nữ tử như vậy, ngươi khiến ta làm sao làm người trước mặt học sinh của ta đây, Bạch Cầm Tương, nếu ngươi không kiêng nể gì như thế, hành vi phóng đãng, ngươi liền rời khỏi thôn Hà gia, nơi này không thích hợp với ngươi, kỹ viện mới thích hợp với ngươi."

Ôn Như Họa đùng đùng nói một đống, Ninh Thư chỉ nói: "Học sinh của huynh còn không biết huynh xem thoại bản thư sinh với kỹ nữ, nếu biết sẽ nhìn huynh người thầy giáo này như thế nào?"

Sắc mặt Ôn Như Họa nháy mắt tái nhợt, gào thét với Ninh Thư, "Bạch Cầm Tương, ta đang nói chuyện của ngươi, không cần nói sang chuyện khác."

Một chút Ninh Thư cũng không muốn nói chuyện với Ôn Như Họa, khom lưng bước vào lều, Ôn Như Họa chẳng qua là một tên nam nhân ra vẻ đạo mạo mà thôi.

Chuyện gì hắn đều có thể làm, nhưng người khác lại không được, chỉ cho quan lớn đốt lửa, không cho dân chúng thắp đèn.

Toàn là tiện nhân, Ôn Như Họa nơi nơi coi thường nữ nhân, lại là một nam nhân bệnh ung thư, chậc chậc chậc...

"Bạch Cầm Tương, ngươi..."

"Biểu ca, Cầm Tương mệt rồi, Cầm Tương muốn nghỉ ngơi, biểu ca là chính nhân quân tử, hẳn sẽ không đứng giữ bên ngoài lều của Cầm Tương đi, chuyện không biết xấu hổ như vậy, biểu ca sẽ không làm đi." Ninh Thư ngáp một cái.

Ôn Như Họa ở bên ngoài sắc mặt vô cùng khó coi, cả người cũng mang theo khí chất hắc ám, ánh mắt ngăm đen, như muốn xuyên qua tấm lều nhìn vào Ninh Thư ở bên trong.

Ôn Như Họa hừ lạnh một tiếng, đi vào trong nhà, đóng sầm cửa lại.

Trong lều, Nguyệt Lan nói với Ninh Thư: "Tiểu thư chúng ta đi đi, vì sao mỗi lần đều gặp được một vài người không thể hiểu nổi."

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ