Edit: Akito
Bởi vì buổi tối có tụ hội, Ninh Thư tìm ra một bộ quần áo tương đối tốt của nguyên chủ, mặc vào, thoạt nhìn cũng không quê mùa lắm, xã hội này chính là trước kính quần áo sau kính người.
Ninh Thư đã tìm được chỗ Chương Vũ Yên nói, là một KTV (Karaoke) xa hoa, nếu là nguyên chủ dù thế nào cũng sẽ không đến nơi như này, cô ấy không trả nổi.
Được nhân viên phục vụ đưa tới phòng, trong phòng ánh sáng ảm đạm, trên trần nhà đèn ma huyễn lập lòe đủ loại màu sắc, chiếu vào trên mặt người, có vẻ kỳ quái.
Khi Ninh Thư đi vào không khiến ai để ý, phòng có nam sinh có nữ sinh, trên bàn bày một ít rượu và hoa quả, Lâm Thiển Thiển đang hát cùng một nam sinh, đối diện nhau, mang theo tình ý nồng đậm.
Ninh Thư đi tới vị trí tiểu đoàn ký túc xá của mình, ngồi xuống cạnh Tô Mạn Ngọc, Tô Mạn Ngọc đang thẫn thờ nhìn Lâm Thiển Thiển và Quý Thanh Viễn hát cùng nhau, ánh mắt vẫn luôn đặt trên người Quý Thanh Viễn.
Tô Mạn Ngọc quay đầu thấy Ninh Thư ngồi bên cạnh mình, lập tức xích qua bên kia, hiển nhiên là không muốn ngồi cùng với Ninh Thư.
Khóe miệng Ninh Thư giật giật, em gái à, không đến mức đó đi, cô cũng không phải bệnh dịch gì đó.
Chương Vũ Yên ngồi bên trái Tô Mạn Ngọc, có mấy nam sinh đang cực lực nói chuyện với Chương Vũ Yên, biểu tình ân cần lấy lòng.
Nhưng Chương Vũ Yên căn bản không để ý tới mấy nam sinh này, thần sắc cực kỳ cao ngạo.
Không khí trong phòng không phải rất tốt, Ninh Thư ở chỗ này một chút cảm giác tồn tại cũng không có, thật sự là có cô hay không có cô cũng chẳng sao.
Ninh Thư thấy hoa quả trên bàn, chọn hoa quả chưa gọt vỏ ăn, hoa quả đã gọt vỏ, tỷ như dưa hấu các loại đều rất bẩn, thậm chí còn có chuyện khiến người nghe sợ hãi chính là, phía trên khả năng còn có thuốc phiện, Ninh Thư liền lấy đậu phộng hạt dưa cắn ăn.
Lâm Thiển Thiển cùng Quý Thanh Viễn hát xong một bài, Tô Mạn Ngọc ngồi bên cạnh Ninh Thư lập tức đứng dậy, muốn hát với Quý Thanh Viễn.
Lâm Thiển Thiển cũng hào phóng đưa bạn trai mình ra, để Quý Thanh Viễn và Tô Mạn Ngọc hát chung, xem như Ninh Thư đã nhìn rõ, Tô Mạn Ngọc thích bạn trai của Lâm Thiển Thiển, nhưng hình như Lâm Thiển Thiển không biết.
Lâm Thiển Thiển ngồi bên cạnh Ninh Thư, đầu tiên khui một chai bia uống một ngụm, mới chú ý tới Ninh Thư bên cạnh, cười nói với Ninh Thư: "Trang Vũ Đồng, cậu cũng đến rồi, đợi lát nữa hát một bài đi."
Ninh Thư ừm một tiếng.
Tuy rằng Lâm Thiển Thiển đang nói chuyện với Ninh Thư, nhưng ánh mắt lại đặt trên người Quý Thanh Viễn và Tô Mạn Ngọc, đặc biệt là khi hai người tới gần một chút, sắc mặt Lâm Thiển Thiển liền không tốt.
Chờ đến khi Quý Thanh Viễn và Tô Mạn Ngọc hát xong, Lâm Thiển Thiển lập tức đi lên khoác tay Quý Thanh Viễn, kéo Quý Thanh Viễn ngồi xuống, đưa bia đến bên miệng Quý Thanh Viễn, nói: "Uống chút đi, vừa nãy hát lâu như thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôi
ActionTác giả:Ngận Thị Kiểu Tình Edit: Akito Thể loại: Khoa Huyễn, hệ thống, nữ phụ, xuyên nhanh Nguồn: sàn truyen Tình trạng: đang ra Văn án: Ninh Thư chết nhưng may mắn lại trở thành người làm nhiệm vụ của hệ thống. Chính vì thế cô ở trong các thế giới...