Chương 121: Thịt văn nữ chủ khổ quá chịu không nổi

905 35 0
                                    

Edit: Akito

Thích phu nhân nghe được Ninh Thư không chịu giúp bà ta nghịch tập, khuôn mặt vặn vẹo, hướng Ninh Thư oán độc la to: "Vì cái gì?"

Ninh Thư nhàn nhạt nói: "Con của ngươi Lưu Như Ý là bị ngươi hại chết, ngươi làm mẫu thân lại không biết bảo hộ con của mình, trong lòng đều chỉ có vinh hoa phú quý."

"Không phải, Như Ý là bị Lữ Trĩ giết." Thích phu nhân nghe thấy lời nói của Ninh Thư, phản bác kịch liệt.

"Vốn con của ngươi tuy rằng không thể làm hoàng đế, nhưng cũng là Vương gia, nhưng ngươi lại muốn thay con của ngươi làm chủ, Lữ Trĩ chịu buông tha cho con của ngươi mới là lạ." Ninh Thư nhàn nhạt nói.

Sau khi Lưu Bang chết, Thích phu nhân liền bị Lữ Trĩ bức ép mặc vào áo tù, đeo lên gông thiết, nhốt ở ngõ hẻm Vĩnh Xuân không biết ngày đêm là gì, Thích phu nhân thật sự chịu không nổi, liền làm ca, chính là muốn nhi tử của mình làm chủ cho mình, rời khỏi nơi này.

Linh hồn của Thích phu nhân càng thêm ảm đạm, phỏng chừng sắp phải rời khỏi không gian hệ thống, cuối

cùng hoàn toàn biến mất không ảnh, tiếng gào thét của Thích phu nhân quanh quẩn khắp hệ thống, "Không phải như thế, căn bản là không phải như thế."

Ninh Thư thở dài một hơi, loại sự tình rối tung một đoàn này Ninh Thư mới không muốn quản, còn có kỳ thật Ninh Thư tuyệt đối đứng ở bên phía chính thất, dù ở cổ đại xem chuyện thê thiếp hợp lý hợp pháp, nhưng trong lòng Ninh Thư vẫn rất phản cảm.

Lữ Trĩ với tư cách một tiểu thư nhà giàu gả cho Lưu Bang hai bàn tay trắng giống như lưu manh, vì Lưu Bang giặt quần áo nấu cơm, sinh con dưỡng cái, dung nhan như hoa không còn, thậm chí bị Hạng Vũ bắt làm con tin hai năm, đau khổ chờ Lưu Bang, mà Lưu Bang lại cùng Thích phu nhân ở bên nhau ân ân ái ái.

Thích phu nhân được hưởng thụ vinh quang vinh sủng, Lữ Trĩ ngoại trừ cái ngôi vị hoàng hậu, cũng không có cái gì, mà tâm tư của Thích phu nhân lớn, giựt giây Lưu Bang phế Thái tử lập con của mình trở thành Thái tử, cuối cùng thất bại cũng không thể trách trên đầu ai.

Lữ Trĩ tuy tàn nhẫn độc ác, nhưng lại từ một thiếu nữ hồn nhiên thông minh lanh lợi sống an nhàn sung sướng biến thành như vậy, sau lưng mỗi nữ nhân độc ác tuyệt tình đều là một nam nhân bạc tình phụ nghĩa, quá nhiều tổn thương thất vọng và tuyệt vọng, làm tâm tính mềm mại trở nên nguội lạnh như sắt.

Nếu như đó là Ninh Thư, cô cũng sẽ làm như vậy, trước giết chết Lưu Bang, loại hoàng đế rễ cỏ vong ân phụ nghĩa này quả thực quá ghê tởm người đi.

"Xem nhiệm vụ tiếp theo đi." Ninh Thư hướng 2333 nói.

2333 vội vàng nói: "Ninh Thư, không thể cự tuyệt nhiệm vụ lần này, vô luận là nhiệm vụ như thế nào, cô đều phải tiếp nhận."

"Được rồi, tôi đã biết." Ninh Thư gật gật đầu nói.

Ninh Thư vừa mới nói xong, trong không gian chậm rãi xuất hiện một bóng người, đợi đến lúc bóng người dần dần hiện rõ, thời điểm Ninh Thư nhìn thấy linh hồn thể này, cả người đều ngây ngẩn.

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ