Chuong 196: vườn trường kinh hoàng (1)

860 34 3
                                    

Edit: Akito

Ninh Thư cảm thấy rất mệt, kiểu mệt mỏi này là từ linh hồn lực phát ra, trực tiếp nằm xuống ngủ, trước không quan tâm cứ ngủ một giấc đã.

Không biết ngủ bao lâu, khi tỉnh lại Ninh Thư cảm thấy tinh thần sảng khoái hẳn, duỗi lưng, hỏi: "2333 hệ thống quân, cậu đâu rồi?"

"Ở đây." 2333 hỏi, "Bây giờ muốn làm nhiệm vụ sao?"

Ninh Thư gật đầu, "Nhiệm vụ lần này đừng quá phức tạp, nhẹ nhàng đơn giản một chút."

"Được thôi, tôi nhất định sẽ chọn cho cô một nhiệm vụ đơn giản." 2333 nói nhẹ nhàng.

"Đúng rồi, lần trước nhiệm vụ của Mộc Yên La không phải là một nhiệm vụ đặc biệt sao? Tôi được đánh giá thế nào?" Ninh Thư hỏi.

2333 hỏi: "Bây giờ muốn tiến vào thế giới nhiệm vụ sao?"

"Tôi hỏi cậu đánh giá nhiệm vụ của tôi, không phải nói để trở thành người chơi chính thức đều có một nhiệm vụ đặc biệt, giám định phong cách làm việc của người chơi sao? Tôi được đánh giá thế nào?" Ninh Thư rất bất mãn khi 2333 lãng sang chuyện khác.

2333 tạm dừng một lát, nói: "Cô thật sự muốn xem sao?"

"Không thể xem sao?" Ninh Thư hỏi lại.

"Có thể xem, nhưng đánh giá của cô thật sự rất kém, oa..." Hệ thống quân lệ chảy đầy mặt, "Tại sao tôi lại theo cô một người như vậy, không có tiền đồ a."

Ninh thư: →_→

Thật sự kém như thế sao? Tốt xấu gì cũng hoàn thành nhiệm vụ mà.

"Cho xem đánh giá." Ninh Thư hỏi 2333.

"Cô nghe nè, người chơi số hiệu 2333, hệ thống đầu não 2333, kết quả giám định nhiệm vụ đặc biệt: Phong cách làm việc cực kỳ đáng khinh, không có trình tự."

"Chỉ như vậy, chỉ có mấy chữ như thế?" Ninh Thư hỏi.

Thanh âm 2333 có hơi tan vỡ, "Tôi cho rằng sẽ là suy nghĩ tinh tế các kiểu gì đó, tại sao lại có đánh giá như này, không có tiền đồ mà."

Ninh Thư: ...

Quản phong cách làm việc gì đó làm gì, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là được rồi, chỉ cần không vi phạm nguyên tắc của mình, bất luận cách thức gì đều được hết.

Ninh Thư cũng không phải rất để ý cái đánh giá này, hỏi 2333: "Chọn nhiệm vụ xong chưa, tôi nên đi làm nhiệm vụ rồi."

"Được rồi, lần này tôi chọn một nhiệm vụ cực kỳ đơn giản, cô nghỉ ngơi cho tốt một chút." 2333 ngoan ngoãn nói.

Ninh Thư 'ừ' một tiếng, ngay sau đó liền cảm thấy choáng váng, nhưng nháy mắt lại khôi phục lại, nguyên nhân phỏng chừng là vì linh hồn trở nên mạnh mẽ hơn.

Ninh Thư mở to mắt, chung quanh rất tối, đốt hai cây nến, Ninh Thư nhìn thấy ngồi đối diện mình là một cô gái, ngồi bên cạnh là hai cô gái nữa, hình thành tứ giác, mặt ba cô gái dưới ánh nến tối tăm lộ ra trắng đen không rõ, trên mặt đều mang theo khẩn trương và sợ hãi.

Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ