Edit: Akito
Ninh Thư trông thấy Giáo Y đại thúc mới ra ngoài đi dạo một vòng, đã tìm được chỗ ở rồi, Ninh Thư nhìn xem chiếc chìa khóa trong tay Giáo Y đại thúc, hướng Giáo Y đại thúc nói: "Đại thúc, cháu tìm được chỗ ở rồi, trưởng quan nói giúp cháu tìm một chỗ ở."
Người trưởng quan này là người đáng để tín nhiệm, đối với nguyên chủ mà nói, người trưởng quan này liền giống như một người cha vậy, cho nên thời điểm Ninh Thư nhìn thấy trưởng quan, trong lòng cô liền nhịn không được muốn thân cận.
Giáo Y đại thúc nghe nói như thế, nhướng mày quan sát trưởng quan trung niên, "Ông tìm được chỗ ở cho con nhóc này rồi sao?"
Trưởng quan còn chưa kịp nói chuyện, Giáo Y đại thúc lại hướng Ninh Thư nói: "Căn phòng này là chính là chỗ ở tốt nhất căn cứ."
Ninh Thư chớp chớp mắt, nói: "Cảm ơn chú a, đại thúc."
Dù sao đã đến căn cứ rồi, Ninh Thư cảm thấy mình có lẽ không nên phiền toái đại thúc nữa, dọc đường đi đại thúc đã giúp đỡ cô rất nhiều.
Trưởng quan tổ đặc công vươn tay vỗ vỗ bả vai Ninh Thư, nói: "Nếu con đã có đồng bạn rồi, liền đi theo đồng bạn đi, trưởng quan của con tuy rằng thuộc cao tầng của căn cứ, nhưng là xác thực không dễ vì tình riêng mà làm việc, mạt thế thực tàn khốc, có một người có thể dựa vào cũng tốt."
Trưởng quan nói xong liền chắp tay sau lưng bỏ đi, cứ như vậy bỏ đi, bỏ đi nha...
Ninh Thư cứng ngắc mà xoay đầu lại, hướng Giáo Y đại thúc xấu hổ nói: "Trưởng quan của cháu thực hài hước đi."
Giáo Y đại thúc nắm chặt chìa khóa, nhìn thoáng qua Ninh Thư cười nhạo một tiếng, nói: "Không có tiền đồ."
"Đi thôi." Giáo Y đại thúc hướng Ninh Thư nói một câu, liền xoay người rời đi.
Ninh Thư rối rắm một khuôn mặt đi theo sau lưng Giáo Y đại thúc, đến khu nhà ở, phòng ở này xác thực là rất tốt.
"Đại thúc a, chú như thế nào lấy được căn phòng này?" Ninh Thư hỏi.
Đến trước cửa phòng, đại thúc mở cửa, liếc mắt quét nhìn Ninh Thư, "Cô muốn biết?"
"Ách, không thể nói sao?" Trong đầu Ninh Thư tức khắc toát ra một cảnh tượng giết người cướp của, loại chuyện này ở mạt thế chẳng qua quá bình thường, cường giả chính là chân lý.
Ninh Thư còn đang cùng đại thúc nói chuyện, cửa bên cạnh mở ra, một người từ bên trong đi ra, hai bên liếc mắt nhìn nhau một cái, đều vô cùng kinh ngạc.
Ninh Thư kinh ngạc chính là đại thúc quả thực quá thủ đoạn, chọn phòng ở cũng chọn ở bên cạnh nữ chủ quân, mà Sồ Phượng lại kinh ngạc khi thấy hai người hạ đẳng không sở hữu dị năng cư nhiên ở nơi này.
Sồ Phượng đánh giá Ninh Thư cùng Giáo Y đại thúc, hỏi: "Tại sao hai người lại ở chỗ này?"
Ninh Thư nhún vai, cô cũng không biết làm sao lại đến đây, chứng kiến vẻ mặt Sồ Phượng biểu tình như nuốt phải ruồi bọ, Ninh Thư liền buồn bực, cô cùng đại thúc vì cái gì không thể tới nơi này, vẻ mặt của
BẠN ĐANG ĐỌC
Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôi
AkcjaTác giả:Ngận Thị Kiểu Tình Edit: Akito Thể loại: Khoa Huyễn, hệ thống, nữ phụ, xuyên nhanh Nguồn: sàn truyen Tình trạng: đang ra Văn án: Ninh Thư chết nhưng may mắn lại trở thành người làm nhiệm vụ của hệ thống. Chính vì thế cô ở trong các thế giới...