SL 16

2.1K 87 9
                                    

THE HOMECOMING

After nine months of being away from Althea ay makakauwi na rin ako ng Pilipinas. I'm going to attend her graduation at the same time ay aasikasuhin ko ang mga kailangang dokumento nilang mag ina upang madala ko na sila pagbalik ko ng Amerika. Sa siyam na buwan na pamamalagi ko sa U.S. ay naihanda ko na rin ang bahay na aming titirhan. I bought a house in Caliente, a small secluded town in Nevada. I have a very luxurious apartment in Las Vegas but I knew Althea loves peaceful and a quiet place. That's why I've decided to bought that property and have it renovated for them a to have a comfortable abode when the time comes na pwede ko na silang isama sa Amerika. Mahigit dalawang oras ang biyahe from Caliente to Las Vegas where my office was located, but I don't mind if I'll drive 2 hours everyday just to be with the love of my life. Pagkatapos kung bilhin ang bahay ay hindi ko maiwasan na ma-imagine ang sarili ko na titira doon kasama si Althea at Mira. Yung may mararamdaman kang saya at excitement sa tuwing uuwi ka galing trabaho dahil may naghihintay na dalawang magandang nilalang na mahal na mahal ko, ang sarap lang isipin. At ngayon malapit nang matupad ang pinapangarap ko na makasama sila nang tuluyan sa bahay na yun, konting panahon na lang.

Exactly 10 am nang lumapag ang aking sinakyang eroplano sa NAIA at pagka baba ko ay kumakalabog na ang aking dibdib. Hindi ko ma explain ang saya at sobrang excitement, dahil pagkatapos ng mahabang panahon ay makikita at makakasama ko na naman ang dalawang taong dahilan ng kasiyahan ko. Paglabas ko ng airport papunta sa waiting area ay kaagad hinanap ng mata ko ang mga taong gustong gusto ko nang makita. Parang tambol ng drum ang lakas ng kalabog sa dibdib ko nang masilayan ko si Althea na nakangiti habang kumakaway sa akin. Oh God, hindi pa rin nagbabago ang epekto niya sa akin ,sa tuwing makikita ko ang kanyang magagandang ngiti na nagdudulot ng sobrang kasiyahan sa pagkatao ko. Patakbong sumalubong siya sa akin at nang magkalapit na kami ay halos hindi ako makahinga sa sobrang pagyakap niya sa akin na ginantihan ko rin ng isang mapanabik at mahigpit na yakap.

"I miss you so much mahal ko" Pabulong niyang sabi sa tainga ko habang magkayakap pa rin kami.

"I miss you more mahal, sobrang miss kita" I said and after that I walang pag alinlangan ko siyang ginawaran ng halik sa labi. Wala na akong pakialam kung pinagtitinginan na kami ng mga tao.

Pagdating namin ng bahay ay tuwang tuwa na sumalubong sa akin ang aking pamilya pati na rin ang nanay ni Althea at si Mira. Malaki na ito at kahit ilang buwan akong nawala ay hindi pa rin ako nito nakalimutan at halos hindi na ito humihiwalay sa akin at gustong laging magpakarga. Pagkatapos ng kamustahan at bigayan nang mga pasalubong ko sa kanila ay nagpaalam akong magpahinga saglit. Dahil sa mahabang biyahe ay medyo napagod ako at naintindihan naman nila. Pero ang totoo ay gusto ko lang masolo at magkaroon ng alone time with my girlfriend.

After I closed the door of my room, I grab Althea and pinned her on the wall. We kissed hungrily and passionately filling all those times na maggkalayo kami. Hurriedly, we strip each others clothes and in just a short while ay namalayan ko nalang na nasa kama na kami na parehong hubo't hubad, savoring each other's body.

"Love akala ko ba magpapahinga ka" Nakangiting sabi niya habang patuloy pa rin kami sa aming ginagawa.

"What? Pagkatapos ng siyam na buwang pagtitiis, pagpahingahin mo ako? Hell no! I can't habang kasama kit..."

"Shhh, shut up love and fuck me more" She cut me off, then she start to move her hips up and down.

She was sitting on top of me, while my two digits are inside her moving senseless. My other hand is massaging her luscious breast. Althea's moan grow louder as she's nearing her peak. Good thing my room is sound proof and only the four corners of my room are the witness of our delicious lovemaking. After the third round ay pabagsak akong nahiga habang hinihingal, I'm exhausted but very happy dahil kapiling at nakaniig ko na naman ang babaeng pinakamamahal ko. Althea lay beside me, she's caressing my sweating face.

Secret LoveWhere stories live. Discover now