UNCOVERING THE TRUTH
WARNING: MATURE CONTENT
Lumipas ang isang buwan, patuloy pa rin sa pagtatrabaho si Althea bilang isa sa lawyer ng Zobel Law Firm & Associates. Umusad na ang kaso at ayun kay Althea, ay nakakuha sila ng mabigat na ebedensiya laban sa defendant. Aside sa star witness na napaslang ay meron pa palang isang witness sa murder, pero hindi nila ito pwedeng ilabas hanggang sa araw ng pangatlong hearing sa korte. Althea is doing her best para manalo sila sa kaso. Gabi gabi niyang pinag aaralan ang flow ng kaso pati na ang mga nakalap na ebedensiya na siya mismo ang nakatuklas. Lalong tumaas ang paghanga ko sa kanya. Hindi maitatanggi na matalino at magaling siyang lawyer. I'm wondering kung nade-detect din ba niya ang pagiging weirdo ng dalawang ka partner. Kahit matalino si Althea ay may kahinaan ito, mabait siya masyado at kung maari ay ayaw niyang mag isip ng masama sa kapwa. Pero may kasabihan na ang pagiging sobrang mabait, minsan ay magdadala sayo sa kapahamakan, I hope mali ang aking hinala.
Ayun sa napag planuhan ay nag hire si Batchi ng isang magagaling na private investigator. Nag meeting kaming tatlo ng palihim at inilahad ko ang plano. Malaki ang inoffer kung bayad kaya alam kong lalong gagalingan nito ang pinapagawa namin sa kanya.
"Iba ka talaga magmahal Jade, ang laki ng ibabayad mo ha para lang sa isang imbistigasyon. Kung tutuusin pwede mo namang ilayo nalang is Althea dun sa dalawa, aalis kayo ng bansa at mamuhay ng tahimik sa U.S."
"Yun naman ang gusto ko sana Batch, pero ayokong pangunahan si Althea, lalong ayokong maging hadlang sa pangarap niya. Alam mo naman kung gaano niya pinapahalagahan ang pagiging lawyer niya, at alam mo rin na wala akong hangad kundi ang kasiyahan niya"
"You're the man dude, wala na akong masabi pa hehe. Anyway, ako nang bahalang mag monitor sa private investigator at gagawa rin ako ng sariling imbistigasyon dun sa dalawa. E update nalang kita okay"
"Thank you so much Batch, maasahan ka talaga"
"Siyempre, what are friends for"
****
"Hi love, hows your day?" I asked her pagkapasok niya sa loob ng kotse.
"I'm exhausted love, pero okay lang kasi malaki ang chance na manalo kami sa kaso"
"Talaga? That's good to hear, I'm pretty sure na maipanalo niyo ang kaso, ang galing kaya ng girlfriend ko" Pang e-encourage ko sa kanya at nagliwanag naman ang mukha niya at ngumiti ng pagkatamis tamis.
"Bolera ka talaga love, pero thank you kasi pinapalakas mo ang loob ko"
"Hindi kita binobola mahal, may tiwala ako sa kakayahan at talino mo, kaya ngayon pa lang mag celebrate na tayo"
"Ay gusto ko yan, saan?" Excited nitong tanong
"Magdinner tayo sa Japanese resto, diba paborito mo rin ang Japanese food? Tapos doon tayo mag overnight sa condo ko sa Taguig, then I'll give you a body massage, para mawala yang stress at pagod mo, okay ba yun?"
"Hmm, I love the idea...especially yung huli" Tugon nito sabay kindat sa akin.
****
"Aaahh, oh my...aahh Althea, damn it, I'm cumm..ming...aaahhh!" I moaned loudly as I reach my orgasm. I'm sitting on the couch habang nakaluhod ang girlfriend ko sa harapan ko, giving me a good f*ckin mouth job down there.
Pagkatapos ko siyang bigyan ng body massage ay parang nagkaroon ito ng energy imbis na antukin at makatulog. Para itong nakainom ng ilang boteng energy drink. She became wild sa kama. She even suggested na gawin namin ito sa sofa, and I can't complain dahil to the highest level ang performance niya. Salamat sa masahe ko.
YOU ARE READING
Secret Love
RomanceJade Tanchingco and Althea Guevarra are best of friends since childhood. They grew up together, went to the same school, shared an apartment, they are inseparable. Unbeknownst to Althea, Jade is in love with her since time immemorial which she kept...