SL 19

2.2K 89 7
                                    

THE GETAWAY

WARNING: THIS CHAPTER CONTAINS SPG/ERROTIC SCENE AND EXPLICIT LANGUAGES

| ALTHEA |

As usual nawala na parang bula ang inis ko kay Jade. How can I be mad at her kung todo effort ito para lang suyuin ako? Sa mga ginagawa niya, sa lahat ng effort niya I feel so special, she made me feel like I'm the prettiest woman and I can't complain anymore. Hay, bakit ba ganito yung epekto ni Jade sa akin, bakit ba napakabait at napaka sweet niya. I can't control myself anymore pagdating kay Jade, para akong na hypnotized na di ko maintindihan. Ang dali kung bumigay sa kanya.

We're on our way to Batangas together with the gang to have an extended celebration. Si Batchi ang nagmamaneho sa van na sinakyan namin. Nakaupo kaming dalawa ni Jade sa pinaka likuran ng sasakyan to have a little privacy. Dahil sa pagod ay nakatulog ito sa biyahe at nakasandal sa balikat ko ang kanyang ulo. Di nagtagal ay narating namin ang resort na pagmamay ari ng girlfriend ko. Lately ko lang nalaman na marami pala itong properties na pag aari dito sa Pinas. I didn't realized 'till now that my girlfriend is filthy rich. At such a young age, ay nagmamay-ari na ito ng ibat ibang kumpanya here and abroad. Di ko maiwasang manliit sa kalamang iyon, pero hindi din naman niya kasalanan kung sobrang umangat man siya sa buhay. Mga bata pa lang kami ay masinop na ito sa pera at madiskarte. Jade is a very intelligent and hardworking woman and she deserves nothing but success. I think kailangan ko nang masanay at ihanda ang sarili ko sa pagpasok ko sa mundo niya. She is now the love of my life at kung ano man ang buhay niya ngayon ay kailangan kong tanggapin.

"Love, wake up we're here na" Mahina kung sabi sabay pisil sa kamay niya. Buong biyahe kaming magka holding hands at kahit tulog ito ay hindi niya binibitawan ang kamay ko na ikinatuwa ko.

"Hmm..sorry love nakatulog ako" Bahagya nitong inangat ang kanyang ulo at tumingin sa labas, pagkatapos ay yumapos ito sa akin, halatang inaantok pa.

"It's okay, buti nga nakapagpahinga ka saglit"

"Thank you mahal ko na pumayag kang makipag date sa akin" Nakangiti nitong sabi habang nakayakap sa akin.

"Do I have a choice?..haha, biro lang, of course mahal, makaka hindi ba ako sayo?"

"I love you" malambing na sabi nito sabay halik sa gilid ng noo ko.

"Ehem, excuse me lovebirds, mamaya na yang lampungan, nandito na tayo kaya bumaba na kayo diyan" Sita ni Wila at saka lang namin napansin na nakatingin na pala silang lahat sa aming dalawa.

The resort is a beauty, and has a very relaxing ambiance. May villa ito na nakatayo along the hilltop na may katamtamang laki at nakaharap sa ocean. Dahil nasa tuktok ito ng hill ay kitang kita ang astonishing view of West Philippine Sea. Dahil sa maliwanag na sinag ng buwan at mga ilaw na nakapalibot sa resort ay kitang kita pa rin ang napakagandang view kahit gabi na. Jade has really a taste when it comes to houses and resorts. The place is world class and by the look of it, I know this property cost millions. Ganun ba talaga kayaman si Jade? I was amazed.

The villa has 5 rooms, and we occupy only 3 big rooms. Jade and I shared the biggest room, Batchi and Wila shared the second and Sally and her fiance Paul, occupy the third room. Mayroon din itong swimming pool sa harap na napalibutan ng ibat ibang klase ng mamahaling plants and flowers. After namin malagay ang aming mga gamit sa kanya kanyang kwarto, we decided to have a little drinking session at the pool side. Dahil sa mahabang biyahe at mag alas onse na rin nang gabi ay hindi na kami nagtagal sa inuman. We decided to call it a night at nagkanya kanya na kaming pasok sa aming mga silid.

Pagka sara ng pinto ng aming kwarto ay kaagad akong niyapos at mapusok na hinalikan ni Jade. Dahil sa epekto ng nainom naming alak ay kapwa kami nag aapoy sa init at pagnanasa. Nang maghiwalay ang aming mga labi ay halos punitin na namin ang damit ng isat isa.

Secret LoveWhere stories live. Discover now