SL 18

2.1K 81 5
                                    

LQ

| ALTHEA |

I woke up feeling sore all over my body. Bahagya pa akong napapikit dahil sa sinag nang araw na nagmula sa puting kurtina. I smiled when I remember what happened last night. It was the most unforgettable date I've ever had. When I turn to look on Jade's side of the bed, it was empty, she wasn't there anymore. Bago pa man ako makabangon ay bumukas ang pinto at pumasok si Jade na may dalang tray ng mga pagkain, coffee mug at bulaklak at inilapag ito sa gilid ng kama.

"Good morning love, breakfast in bed"

"Good morning din mahal, wow ang sweet naman" 

"Of course, it's my pleasure to cook breakfast for you"

"Wow ang sweet naman ng mahal ko"

Bahagya akong umangat sa kama at kinabig ang batok niya palapit sa akin at ginawaran siya ng halik sa labi.

"I love you, ang aga aga pa pero grabe ka magpakilig"

"I love you too, let's eat mahal bago pa ako matukso" She said with naughty smile plastered on her face

"Matukso? Saan?"

"Baka ikaw ang gawin kung breakfast" Nakangiti niyang sabi

"Then do it, I'm willing to be your breakfast" Pagsakay ko sa kapilyahan niya. Pagkatapos ay tinanggal ko ang kumot na nakabalot sa hubad kong katawan.

"Love, don't start, I know you're still sore"

"And so? I don't mind" Hamon ko ulit sa kanya.

"Althea please stop teasing me"

"Come on, I know you want to"

"Lalamig na itong pagkain"

"Then initin natin after" I whispered in her ear seductively.

"Ugghh! You're such a teased mahal!" She said defeated. Then I quickly sat on her lap still in my nakedness. Then another heated round of pleasure invaded between the two of us.

After lunch, bago kami umuwi ng bahay ay dumaan muna kami ni jade sa mall. She suggested na bumili kami ng pasalubong para kay Mira. Bumili na rin kami ng dress at shoes na susuutin ko for my graduation. Nagkaroon pa kami ng argument dahil she insisted to pay everything, hindi ako pumayag at first dahil ayokong umaasa sa kanya kung maari, but Jade is so stubborn. Hindi ito magpapatalo pagdating sa ganyang bagay kaya wala na akong nagawa. Tahimik lang ako habang bumiyahe kami pauwi dahil medyo naiinis pa rin ako. Pero tulad ng dati dinaan na naman niya ako sa mga beezy moves niya para mawala yung inis ko, which she did successfully.


| JADE |

Dumating ang araw ng graduation ni Althea. At walang mapaglagyan ang tuwa ko dahil sa wakas ay natapos na rin niya ang kursong pinangarap noon. Konting panahon nalang ay isang ganap na abugada na ang mahal ko at sobra akong proud sa kanya. Lahat ng mga kabarkada namin ay dumalo sa espesyal na araw. I made sure na present lahat ang aming mga malalapit na kaibigan dahil alam kung matutuwa si Althea na magkaroon kami ulit ng reunion sa mismong graduation niya. As usual ay katuwang ko si Batchi sa pag plano ng lahat. May salo salo kaming inihanda sa bahay mismo nila Althea at pagkatapos ay didiretso kami sa isang resort sa Batangas na pag aari ko upang doon ipagpatuloy ang selebrasyon kasama ang buong tropa. Walang alam si Althea sa plano kaya laking tuwa nito ng makita niya ang buong barkada sa araw ng graduation niya.

"Congratulations Atty. Guevarra!" Halos magkasabay na sigaw ng mga tropa namin.

"Uy hindi pa, kailangan ko pa mag review at ipasa ang bar exam, kayo talaga"  Ngiting tugon niya.

Secret LoveWhere stories live. Discover now