Kakapasok lang nang 2ne1 sa kanilang van nang magsalita si Jjangmae.
''Girls.. may meeting daw kayo kay sangjangnim kaya daan muna tayo bago sa isang show niyo''
''Mwo?" pagod na pagod na tanung ni Chaerin.
''Pwede bang mamayang gabi na lang?'' tanung ni Minzy pero hindi sila sinagot ni Jjangmae.
Halos araw araw silang nasa sasakyan, show after show and next week iikot naman sila sa Asia kaya pakiramdam nila ay para silang lantang gulay. Nagising na lang sila nang makarating sila sa YG Building kaya isa isa silang nagsuot nang shades.
Pagbaba nila ay kitang kita nila ang kislap mula sa camera sa malayo at dire direcho na lang sila sa pagpasok. Hindi pa sila ganoon kasanay sa kasikatan pero masayang masaya sila sa tinatamasa nilang atensyon sa publiko ibig lang sabihin nito ay sikat sila.
Nang makarating sila sa opisina ni YG ay agad silang binati nito.
''Congratulations!'' nakangiti nitong bati at nagbow ang apat.
''Gomawo sangjanim!!''sabay sabay na sagot nang apat.
''Nagtataka siguro kayo bakit may meeting kayo'' nakangiti nitong sabi.
Sabay sabay lang na nagtanguan ang apat.
''Good news and bad news'' panimula nito.
''Good news is that your having your first solo concert!!!!'' nakangiting pagbabalita nito at nagtatalon sa tuwa ang apat.
''Bad news is.. cancel ang YG family concert we rescheduled it next year''
''Okay lang po sangjangnim atleast matutuloy parin po'' masayang sagot nang apat.
Masayang binalita at pinaliwanag ni YG ang mangyayareng concert nila. Special guest nila ang BIGBANG dahil may collaboration song ang mga ito. Nang matapos ang meeting ay may pahabol pa si YG.
''Ahh Dara.. may gagawing MV pala para sa kanta ni Young Bae at ikaw ang napili''
''Po? uhmm okay sige po'' magalang na sagot nito.
''Ahh oo nga pala.. birthday mo na pala bukas.. Happy birthday!'' nakangiting bati nito.
Nagbow naman si Sandara at nagpasalamat bago sila lumabas ng opisina nito. Habang pababa ay nakasabay nila si Teddy.
''Woohooo! look who's here.. my 2ne1 babies!!'' bati nito at isa isa silang niyakap.
''Oh unnie! mauna kana sa van may naiwan pala kami sa opisina ni Teddy Oppa'' biglang sabi ni Chaerin.
''Naihi din ako'' sagot naman ni Minzy at sumunod na sila sa pagbaba kay Teddy at naiwang nagtataka si Sandara.
Ilang minutong nag antay si Sandara bago dumating ang tatlo.
''Bakit ba ang tagal niyo?'' tanung nito.
''Wala.. tara na Jjangmae oppa!'' sigaw ni Boom.
BIGBANG INTERVIEW...
''So G-Dragon.. are you single?'' tanung ni Sohe.
Nagsigawan naman ang mga fans at natawa lang ito.
''Yes, single po'' tipid na sagot nito at naghiyawan na naman ang fans.
''Jeongmal? eh sino si Ms. Y.. si Ms. K'' pabirong tanung nito at nagtawanan ang ibang Bigbang.
Natawa naman ito '' Being G-dragon is not easy.. siguro ang nakikita nila ay si G-dragon pero si Kwon Jiyong hindi'' medyo malalim na sagot nito.
''so ibig sabihin taken na si G-dragon pero si Kwon Jiyong ay hindi?''
BINABASA MO ANG
Will love be enough?
FanfictionWhen Dara and Joseph finally ended their relationship for more than 3 years, Dara decided to signed contract under YG Entertainment and went back to Korea. It was tough for her to leave the Philippines cause it has been and will always be part of h...