Seungri was wearing a white shorts, with matching black t-shirt, baseball cap, shades at top sider shoes.
Samantalang naka floral jumpsuit naman si bea na pinarisan nang flat sandal, ang nakalugay na buhok ay nakaponytail na and she looks beautiful.
Bago sumakay si Seungri ay nagpaalam ito sa kanyang manager na si Jitak na magpahinga din muna siya dahil maaga ang flight nila bukas pabalik nang Korea nang bulungan siya nito.
''Ri.. may hawig siya kay Hyorin noona mo.. pansin mo?'' pang aasar nito kaya napasulyap naman si Seungri sa dalaga na nasa drivers seat.
''Aishht!! hyung! jinja!'' kunwaring inis nitong sagot.
''Arosso.. arosso.. si Aiko parin.. sige na! mag enjoy kayo!'' nakangiting sagot nito bago pinagbuksan ang alaga.
''Hey'' tipid na bati ni Seungri sa dalaga at totoong may hawig nga kay Hyorin noona niya ito nang nakapusod ang buhok at namangha din ito sa simpleng ganda na parang kay Dara noona niya maging ang pagiging makulit tulad nang Bom noona niya kaya napangiti ito nang punain siya ni Bea.
''Mind sharing what's with those silly smile?'' nakangiting tanung ni Bea.
''Mwo? ah sorry.. what?''
''It's fine.. I speak Korean at home so I'm more comfortable with that'' sagot nito in Korean.
''Oh okay.. '' tipid ulit nitong sagot nang kunwaring inis na sabi ni Bea.
''Jinja, parang hindi ikaw yung Seungri na nababalitaan ko kahit nung nasa Korea pa ako.. you seems a good one'' natatawang biro nito.
Seryoso namang sumagot si Seungri habang nakatanaw sa bintana '' Yeah.. people change''
''Oh sorry kung na offend kita''
''Not at all.. sanay na akong mahusgahan.. I'm used to it''
''Seungri.. I really didn't mean to mention any'' but Seungri cut her of.
''Really it's fine Bea.. kasi totoo naman yun..''
''Noon..'' agad namang sagot nang dalaga kaya hindi na sumagot pang muli nang biglang tumugtog ang kantang ''Faded'' by Alan Walker at naging tahimik ang paligid not because they've only met each other but Seungri really liked that song and he's a good friend of Alan Walker.
''You were the shadow to my light
Did you feel us?
Another star
You fade away
Afraid our aim is out of sight
Wanna see us
Alight
Where are you now?
Where are you now?
Where are you now?
Was it all in my fantasy?
Where are you now?
Were you only imaginary?''
Narinig nitong napabuntong hininga ang dalaga kaya nagsalita na ulit si Seungri.
''You okay?''
Bahagya naman siyang sinulyapan ni Bea ''Can I change the song?
Napangiti naman ito ''Alan is my friend, I love his songs but I don't want to see your beautiful smile fade so.. change it''
Natawa naman nang bahagya si Bea ''Bolero.. but thank you'' at inabot nito ang cellphone at biglang may pinatugtog ''We don't talk anymore'' by Charlie and Selena.
BINABASA MO ANG
Will love be enough?
FanfictionWhen Dara and Joseph finally ended their relationship for more than 3 years, Dara decided to signed contract under YG Entertainment and went back to Korea. It was tough for her to leave the Philippines cause it has been and will always be part of h...