Guysss!! maraming salamat sa patuloy na pagbabasa! Ilang episodes na lang at matatapos na siya pero kung gusto niyo pang humaba pleaseeee let me know! at abangan ang bagong love story na aking ginagawa!!! Pag nagsusulat po ako tru imaginations lang talaga ayaw kong mangopya nang kwento nang iba so support the upcoming stories!!
''Please welcome! Ms. Sandara Park!!'' masayang sigaw nang isang MC nang pumasok si Dara, nabow naman ang dalaga sakanila.
''Ah! oo nga pala! nakita namin yung balita.. Congratulations sainyo ni GD!'' masaya namang singit nang isang MC kaya nagpalakpakan din ang iba kasabay ang GIRLFRIEND-bigbang na music background.
Tawa lang nang tawa si Dara unlike her past statements pag nadidikit ang pangalan nito kay GD ay lagi nitong tinatanggi, samantalang si Jiyong naman ay hindi naglalabas nang any statement pag tungkol kay Sandara. He automatically denied his past rumors but until now with Dara he's quiet. (Sa totoo lang din no? simula noon wala siyang direct na comment pagdating kay Dara)
''Sandara-ssi, kamusta ka na ba after mawala ang 2ne1'' paunang tanung nila.
''Uhmm sa ngayon okay na ako, pero noong bago pa lang syempre mahirap.. hindi ganun kadali ang pagpasok ko sa YG tapos ganun pa kabilis ang mga pangyayare.'' magalang naman na sagot nito.
''But how did you manage to be part of 2ne1?''
''Honestly, wala ako sa kinalalagyan ko ngayon kung hindi dahil ay GD'' nakangiting sagot nito.
''Mwo?'' takang tanung naman nila.
''Hindi dapat ako kasama sa 2ne1, that's the original plan but GD helped me a lot and Teddy oppa..'' sagot ulit nito
Kinwento ni Dara kung panu niya pinaghirapan kung anu man ang meron siya ngayon. That sa kanilang apat siya ang hindi sikat noon, yung hirap niya dahil hindi siya magaling but she always mention GD's name kaya mas lalong napapangiti ang mga MC's nang show.
''So Dara, what do you want to do now dahil sikat na sikat ka na talaga specially outside the country?''
''Half of my life ginugol ko na sa pagiging artista ko, but now I want to do what I want to do and what I love to do'' makahulugang sagot nito, isa sa mga MC ay may alam tungkol sa kanilang relasyon ni GD.
''I'm so happy for you Dara!'' makahulugang sabi nito at napangiti na lang ang dalaga.
Sa kabilang interview naman ay..
Masayang nagtatawanan sina Daesung, Jiyong at ibang mga hosts nang isa ding show dahil sa kakulitan nang dalawa.
''Oh GD-ah.. balita namin actress yung girlfriend mo?'' tatawa tawang tanung nang isang host.
Sandali namang napatahimik si Jiyong pero sumagot din agad ''A.. ani.. she's not actress'' natatawang sagot nito.
''Jinjaru????'' mapang asar naman na tanung ng isang kaibigan nitong host.
''How bout the rumors about Ki... and Na....'' kaya nagtawanan lalo ang lahat nang hosts lalo na si Jiyong.
''Ani.. kasi ako.. I take relationship and friendship seriously.. but for this interview mas gusto ko na lang magfocus sa rumors to keep my private life.. '' tatawa tawang sagot ni Jiyong.
''So rumors lang pala talaga lahat'' tatawa tawa na namang sagot nang isang host.
''Jiyong-ah'' tawag sakanya nang kaibigan nitong hosts.
''Ne noona?''
''I heard na talagang mabait ka daw sa mga girlfriend mo'' biro nito kaya nagtawanan ulit sila lalo na si Jiyong.
BINABASA MO ANG
Will love be enough?
FanfictionWhen Dara and Joseph finally ended their relationship for more than 3 years, Dara decided to signed contract under YG Entertainment and went back to Korea. It was tough for her to leave the Philippines cause it has been and will always be part of h...