Episode 31- Said and Done

1.7K 20 2
                                    

Pagbaba ni Dara sa sasakyan ay agad niyang napansin ang sasakyan ni Chanyeol, tatawagin sana niya ang manager nito nang makita niyang umalis na.

''Otoke.. Chanyeol ah!'' sigaw nito dahil takot siya sa dilim, nagulat na lang ito nang makita si Chanyeol na may hawak na bulaklak palapit sakanya. Humanga si Dara sa angking kagwapuhan nito lalo naka jogging pants, jacket at naka baseball cap ito.

''Ya! Chanyeol! Asan ba tayo?!'' sigaw ni Dara to ease her tension.

Natawa naman si Chanyeol '' Aigooo.. takot daw ang hamster ko.. oh! Flowers for you!''

''Gomawo'' nakangiting sagot nito habang inaalalayan siyang umakyat sa hagdan.

''San ba tayo pupunta kasi?'' tanung nito.

''Actually nasa rest house tayo'' natatawang sabi ni Chanyeol.

''Mwo!!?!! Eh anung ginagawa natin dito pag tayo'' napatigil sa pagsasalita si Dara nang marating nila ang veranda na batid nito ay nakaharap sa dagat dahil rinig na rinig nito ang tubig maging ang samyo nang hanging dagat.

May mga tila Christmas light na nakapalibot dit at sa gitna ay may mga unan, pagkain, guitara at kung anu anu pa.

''WOoooo ang ganda ganda naman dito'' manghang sabi ni Dara at tumanaw sa madilim na dagat.

''Ne.. pag malungkot ako or kelangan kong magsulat nang kanta, dito ako nagtatambay.. favorite spot ko dito sa veranda..'' sagot ni Chanyeol at humiga sa sahig kung saan nakaayos ang mga unan.

Nainggit naman si Dara at humiga ito.

''Eto yung gusto kong ipakita sa'yo'' nang biglang mamatay ang ilaw at kitang kita nilang pareho ang mga makikinang na bituin kasabay nang pag upo ni Chanyeol at nagsimulang mag guitara, nagulat naman si Dara at napaupo.

(I'm using Chanyeol's All of me version)

''What would I do without your smart mouth?

Drawing me in, and you kicking me out

You've got my head spinning, no kidding, I can't pin you down

What's going on in that beautiful mind

I'm on your magical mystery ride

And I'm so dizzy, don't know what hit me, but I'll be alright

[Pre-Chorus:]

My head's under water

But I'm breathing fine

You're crazy and I'm out of my mind

[Chorus:]

'Cause all of me

Loves all of you

Love your curves and all your edges

All your perfect imperfections

Give your all to me

I'll give my all to you

You're my end and my beginning

Even when I lose I'm winning

'Cause I give you all of me

And you give me all of you, oh oh

Give me all of you

Cards on the table, we're both showing hearts

Risking it all, though it's hard''

Will love be enough?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon