Episode 70 - Triple Revelation

2.1K 26 14
                                    

Naging laman nang buong media ang ginawang proposal ni Kwon Jiyong kay Sandara. Marami ang hindi makatanggap nang katotohanan and they throw malicious words toward Jiyong especially kay Sandara but they keep their mouth shut instead.

Sila na rin mismo ang nag release nang kanilang statement after they got back to Korea.

''I'm the happiest so please be happy for us too'' - Love,Kwon Jiyong

''Please give us your blessing, thank you for the love and support- Love, Sandara Park

Naapektuhan man ang ibang concert ni Jiyong ay masaya parin nitong tinapos ang kanyang world tour nito at kasalukuyan nang nag eenjoy sa kanyang short break bago ito pumasok nang military.

He already told his fiancé about his enlistment, yes Dara was frustrated but in the end pumayag na din ito.

Nang matapos naman ni Young Bae ang kanyang concert ay inannounce na rin nila ang kanilang engagement ni Hyorin kaya mas lalong nagkagulo ang media dahil sa biglaang engagement nilang dalawa ni Jiyong.

They also released their statements regarding of their engagement.

''Thank you and please love us the same''- Young Bae.

''Were happy together, I hope you will support us as well''- Hyorin.

Naging maiksi ang kanilang mga statement kaya nag agawan ang lahat nang media for their exclusive interviews pero mas pinili nilang isang simpleng interview na lang ang mangyare with YG.

''Oh! this is it!'' nakangiting biro ni YG sa dalawa.

''Bakit hindi na lang natin I announce din ang engagement ni Top hyung?'' nakangiti namang sagot ni Young Bae habang inaayos ang damit nito.

''Kaya nga Apphyung'' Segundo naman ni Jiyong.

''Naku hayaan niyo nang sila na ang magsabi''  nakangiting sagot ni YG nang biglang pumasok sina Teddy, Tukutz, Psy, Epik High, Daesung at iba pang YG family at isa isa nilang binati ang dalawa.

Ginanap ang exclusive interview nila sa mismong rooftop nang YG building at talagang inaabangan ito  hindi lang sa Korea kundi pati sa iba pang mga bansa.

''Annyeong'' bati nila sa dalawang exclusive reporters at magalang din na bumati ang tatlo sakanila.

''Oh my gosh! Sangjangnim.. totoo pala talaga na masarap ang mga pagkain niyo sa cafeteria'' masayang bungad nang lalaking reporter  na si Sohee na sinang ayunan naman nang babaeng reporter na si Hyuna, sila ang pinakasikat na tandem pagdating sa mga exclusive interviews, representative din sila nang Korea pagdating sa intl. shows''

''Ne sangjangnim.. '' masayang sagot ni Hyuna.

''Anyway before anything else.. Congratulations!!! Jiyong and Taeyang for your engagement!!!'' at nagpalakpakan din ang ibang mga camera man nila.

''Guemabsamnida'' sabay naman na sagot nang dalawa.

''First question, sangjangnim.. anu yung naramdaman niyo nang malaman niyong nag propose  silang dalawa?'' magalang na tanung ni Hyuna.

Nakangiti itong sumagot '' Uhmm what I love about these two is that, before they do anything serious lagi nila akong sinasabihan.. not because I'm their boss but because I'm their second father'' sagot nito sabay hawak sa magkabilang kamay nang dalawa dahil nakaupo ito sa gitna nila.

''But sangjangnim.. matagal niyo na po bang alam ang relasyon nila? kasi si Taeyang sa ibang agency naman si Hyorin pero what about Dara and Jiyong?'' magalang namang tanung ni Sohee.

Will love be enough?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon