Naging usap usapan ang tattoo ni Jiyong na To-Get-Her and some are insisting it's for Kiko but he doesn't care. Sunod sunod naman ang release nang kanilang kanta ang ''Loser'', Bang Bang Bang, at Bae Bae'' na sinasabing para din daw ito kay Kiko.
Nagrelease din ang 2ne1 nang kanilang new songs ang ''Come Back home'' na sinasabing ang lalaki sa MV ay parang si G-dragon (which is true, kung makikita niyo ung tattoo nung boy) , I love you, Ugly at ang Gotta be You na ang gumanap sa MV ay ang rumored boyfriend ni CL na si Ash. Hit na hit ang kanilang kanta kaya palagi silang panalo sa mga music shows.
Hindi na napigilan nina Top at Bom ang kanilang pagmamahal sa isa't isa kaya nagkabalikan ang dalawa at mas naging maayos na ang kanilang relasyon. Marami na ring ang nakakapansin sa kanila off cam, ang kanilang kulitan at harutan sa stage lalo na nang matapos ang kanilang successful na YG family concert.Tulad nang dati, hindi parin sinusukuan ni Jiyong si Dara, nililigawan parin nito ang dalaga and it doesn't bother him at all kung nahihirapan siya. Masaya itong nagsimula ulit sila sa simula. They even call each other bestfriends at masaya ang lahat sa nakikita nilang kaayusan nang dalawa lalo na ang kanilang pamilya.
Hindi na rin magkanda ugaga si CL sa kanyang solo album but she was happy that Ash was beside him, ilang buwan na din sila nang nobyo at kahit na long distance, Ash always make sure to give her a visit whenever his free.
While Minzy is in a little bit of chaos, nakikipagkita na si Minzy nang palihim sa Music Works na bagong tayong talent Agency but she still thinking about it. Hindi parin kasi siya kinakausap ni YG kung anu na ba ang plano sakanya.
Minsang magpang abot sina Daesung at Minzy sa dance rehersal...
''Oh oppa.. kanina ka pa?'' tanung ni Minzy nang matapos itong sumayaw.
Napaka pogi naman ni Daesung sa kanyang bagong aura, sikat na sikat si Dae sa Japan and he's always there every month.
''Ne.. idol talaga kita'' nakangiting sagot nito sabay palakpak.
''Aigoo.. oppa!'' nahihiya namang sabi ni Minzy, malaki na ang pinagbago ni Minzy, dalagang dalaga na itong tingnan at bagay sakanya ang kanyang mahabang buhok.
''May lakad ka after this?''
''Wala.. wae?'' tanung ni Minzy.
''Wala din akong schedule ngayon.. gala tayo?''
Napatalon naman si Minzy ''Jinjaru??!!!''
''Ne!!! tatakas tayo.. Jeju island?''
''Ayoooosss!!! okay okay!!! baka hanapin tayo'' -Minzy
''Aigoooo.. okay lang yun, within 3 hours andun na tayo.. mas tahimik ang beach doon kesa dito'' natatawang sabi ni Daesung.
''Sabi mo pa oppa!'' agree nito habang nag aayos nang gamit nang nagulat silang pareho nang magsilabasan sina Top, Bom, Seungri, Dara at Jiyong dahil nasa US na naman si CL at sabay sabay na sumigaw.
''Ahaaaaaa!!!''
''Sesange! omo!!!!!'' gulat na sigaw nina Minzy at Daesung.
''Aigooooo our Dongsaeng and Maknae!!!!'' tatawa tawang bungad ni TOP habang akbay akbay si Bom.
''Hahaha huli!!!!'' tawa naman nang tawang sabi ni Seungri. Wala si Young Bae dahil kasama niya si Hyorin.
Walang tigil naman ang tawa ni Jiyong dahil sa itsura nang dalawa nang tampalin siya ni Dara.
BINABASA MO ANG
Will love be enough?
FanfictionWhen Dara and Joseph finally ended their relationship for more than 3 years, Dara decided to signed contract under YG Entertainment and went back to Korea. It was tough for her to leave the Philippines cause it has been and will always be part of h...