Episode 25- Chanyeol

1.4K 20 1
                                    

Pagbukas pa lang nang cellphone ni Dara ay agad na niyang nakita ang mga balita.

''Kiko Mizuhara in Korea''

''Kiko's visiting G-dragon''

''G-kiko is the real deal''

''G-dragon's rumored long time girlfriend is in Korea''

''Off White- Kiko''

''DARAGON or JIKO''

Hindi na lang niya pinansin at nag ayos na ito, ayaw man niyang dumalo pero dahil sa kaibigan niya mismo ang may ari nang shop ay dumalo ito. Sinuot niya ang bigay ni Jiyong at nag ponytail ito saka umalis, kasama nina Bom at Minzy si Jjangmae kaya wala wala itong manager ngayon, she drove her white range rover to the venue.

OFFWHITE EVENT..

Nang pumasok si Dara ay agad siyang binati ni Bajawoo at Jansuke kaya hindi siya masyadong nailang mag isa nang lapitan din siya ni CL kasunod ni Kiko.

She acted as if nothing is wrong ''Hey Kiko, welcome back to Korea''

Bahagya naman itong nginitian nang dalaga ''Hey Dara thank you''  yun lang ang sagot nito at nakipagkwentuhan dito si CL at iba pang mga bisita nang matanaw ni Dara si Jiyong kasama sina Young Bae kaya patakbong nilapitan ito ni CL at nakipagkulitan.

Awkward moment man ay nanatiling kalmado si Dara habang nakikipag kwentuhan sa ibang mga kakilala ganun din si Kiko na pasulyap sulyap  kay Jiyong na nasa kabilang side nang shop.

Jiyong's scene..

''Oppa'' mahinang bati ni CL na tila alam na nito ang gusto niyang sabihin.

''No, wala akong lalapitan.. I'll stay right here para walang issue..  aalis ako agad dahil may guesting kami'' tipid na sagot nito bago pa man magtanung si CL kung lalapitan niya ang dalawa.

Matalas ang mata nang mga media dahil ilang oras lang ay kalat na ang iba't ibang haka haka.

''Dara, Kiko and G-dragon in one event''

''Kiko and Dara awkward moment''

''G-dragon playing safe''

''Who is the real deal''

''G-dragon and Dara couple outfit''

Bago umalis si Jiyong ay pasimple niyang nilapitan si Dara.

''Baby I'm leaving, I love you'' pabulong nitong paalam bago tumalikod nang bigla siyang hawakan sa kamay ni Dara.

''Jangkaman'' malamig na sabi ni Dara kaya napalingon si Jiyong pati si Tae Hee at CL.

Kitang kita nilang tatlo ang pangingilid nang luha ni Dara nang pasimple nitong inilagay sa palad ni Jiyong ang nawawala nitong cellphone.

''Mianhe-yo'' ito lang ang tanging nasabi ni Dara at tinalikuran na niya ang mga ito at dire direcho itong lumabas nang venue at tinungo ang parking lot. Pagkasakay nito sa sasakyan ay napahagulhol na ito sa sama nang loob.

''Wae-yo!!! Pabo-ya Dara!!'' umiiyak nitong bulong sa sarili. She's stucked between what she feels and what she discovered. She disregarded all the rumors kahit labag sa kalooban nito dahil mahal niya si Jiyong, she never gave up kahit nalaman niyang alam ni Kiko ang drug issue ni Jiyong kesa sakanya na nobya niya. They've been together for long time now pero pakiramdam ni Dara ay unti unti na silang nasisira ni Jiyong.

Will love be enough?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon