Isa ito sa pinakamalungkot na performance nang 2ne1 dahil hindi sila kumpleto but at the end of the song Chaerin emphasized the word ''FOUREVER'' at lahat nang mga fans nila ay nagsigawan. Both Bigbang and 2ne1 won the top awards on that day.
Pagkatapos nang kanilang show ay dumirecho na agad si Top sa isa pang show samantalang si Daesung naman ay sa aiport kasama ni Seungri na pa Malaysia naman.
''Ji.. mauna na ako'' paalam ni Young Bae nang palabas na sila nang venue.
''Oh okay.. aantayin ko lang si Dara napaaga ang alis niya eh.''
''Mwo?''
''Kelangan na niya pumuntang Philippines dahil mas napaaga mga commitment niya''
''Ha? eh kelan na balik niya?''
''After a month pa yata.. hindi pa sure ang sched eh''sagot nito nang lumabas na din si Dara kaya inalalayan ito ni Jiyong.
''Ji.. wag..'' saway ni Dara dahil may mga ibang artists kaya napaurong bigla si Jiyong at nakasunod lang ito sa dalaga hanggang sa makasay sa van nito.
''Ji.. uuwi pa siya nang Han.. dun na daw kayo magkita..'' bulong ni Tae Hee nang mapansing nakasimangot ang alaga.
''Okay..'' sagot nito at sumakay na rin sa kanyang service.
Dara and Jiyong..
Nang maihatid siya ni Jjangmae ay umalis muna ito para ihatid sina Minzy at Chaerin sa kanilang mga commitments dahil mamayang gabi pa naman ang flight ni Dara.
''Omma! andito na ako..'' sigaw ni Dara nang marinig na tila nagluluto nang tanghalian ang ina.
''Aigooo!! namiss kita anak!'' masayang bati ng ina nito nang biglang may nag doorbell.
''Nugu?'' takang tanung nang ginang sabay bukas nang mapayakap ito kay Jiyong.
''Adeul!!!! Jiyongi ah!!!! gwenchanayo??? aigoo!!! bogoshipo!!! napakaguwapo talaga nang anak ko!!'' masayang salubong nang ginang habang inaakay ito papasok.
''Ya! omma! akala ko ba namimiss mo ako aba!'' tila nagtatampong sabi ni Dara.
''ay! mianhe'' pangiti ngiting sabi nang ginang.
''Emmoni... may pasalubong po ako'' nahihiyang sabi ni Jiyong sabay abot nang isang kahon nang mga lutong pagkain at may bulaklak pa para sa ginang.
''Aigoooo gomawo adeul.. sige na, malapit na tong niluluto ko at kakain na tayo'' nakangiting sabi nang ginang at iniwan ang dalawa sa sala.
''Anung gusto mong inumin?'' tanung agad ni Dara habang nag aalis nang ibang damit.
''Ya baby.. go upstair and change'' bulong ni Jiyong kaya natawa si Dara.
''Oh? akala ko ba wala na tayong maitatago sa isa't isa?'' natatawa ding bulong ni Dara.
''Aishhtt jongmal''
''Arosso! Arosso! wait lang.. kumuha ka na nang inumin mo sa kusina'' sagot ni Dara at dali dali na itong umakyat para magbihis.
Nagtungo naman si Jiyong sa kusina at nakipagkwentuhan sa ginang.
''Eommoni, anung pwede kong itulong?'' magalang na tanung ni Jiyong
''Umupo ka jan'' utos nito sa high chair sa harapan nito at kumuha nang mga prutas sa ref.
''Mogja (kain) Jiyong ah.. napakasaya ko at nagkabalikan na kayo ni Dara''
''Nado Eommoni''
''Nakausap ko nga ang mama mo nung nakaraang araw at pareho kaming naluluha dahil sa dami nang pinagdadaanan niyo ay nagkabalikan parin kayo.. sana hindi na talaga kayo maghiwalay anak.''
BINABASA MO ANG
Will love be enough?
FanfictionWhen Dara and Joseph finally ended their relationship for more than 3 years, Dara decided to signed contract under YG Entertainment and went back to Korea. It was tough for her to leave the Philippines cause it has been and will always be part of h...