It's been a week since they saw each other, YG also denied all the rumors about Kiko and G- dragon. Mas naging mainit ang lahat nang magpost si Kiko nang t-shirt na may ''F**K YOU'' at kung anu anu pa na related sa break up samantalang ganun din si Jiyong kaya ang akala nang lahat ay para kay Kiko.
Samantalang abala si Dara sa kanyang career beside 2ne1 shows, that day may new song silang I re release kaya magkikita kita sila nang Bigbang maging si Chanyeol ay naroon din ayon kina Minzy dahil nakita daw nila ito.Jiyong scene...
''Hyung.. okay ka na ba?'' tanung ni Seungri.
Pinilit naman nitong ngumiti '' Wala naman akong choice.. life must go on..''
Tinapik naman siya ni Top ''It's okay.. malakas ang pakiramdam kong magkakabalikan kayo ni Dara''
''Oh nga Jiyong.. kaya wag kang mawalan nang pag asa'' - YB
''Alam niyo bang andito si Chanyeol? may new composed song siya eh.. laki nang pinagbago niya ah'' singit naman ni Daesung.
''Dumating na ba ang 2ne1?'' tanung ulit ni Seungri sa mga crew nila.
''Ne.. nasa labas na'' sagot naman ni Choi ang manager ni Top.
''Dito rin ba ang dressing room nila?'' -TOP.
''Ani.. nag request si Dara nang sarili nilang dressing room'' sagot naman ni Tae Hee.
''Wae-yo?''- Jiyong
''Ayaw daw nila nang maingay'' sagot ulit ni Tae Hee sabay tingin kay Seungri
''Aigooo.. jinja!! Direktor na Direktor na talaga si Dara noona ah!!! sandali nga!!'' asar na tumayo si Seungri na lumabas itong half naked at tinungo ang kabilang dressing room.
2ne1 dressing room...
''Haaay ang init na sa labas ah'' sabi ni Bom sabay upo
''Oh nga unnie''- Chaerin, nagulat sila nang biglang may pumasok
''Asan si Dara Kwangjangnim (madam) ayaw niya daw nang maingay? kaya nag request nang sarili niyong dressing room??? aigoo!! jinja!!!'' with matching facial expression pa si Seungri habang nagmamaktol sa noona nito nang biglang pumasok si Dara sa likuran niya at tinulak ito.
''Ya!! get out!!!'' nakapa meywang nitong utos
''Omo! omo!! omo!! aigoooo Kwaaaangjangnimmmmm.. wae-yo????'' maktol parin nito kahit nagulat ito sa bagong buhok ni Dara, she dyed it black and she look stunning.
Tawa naman nang tawa ang tatlong dalaga habang pinapanood ang pagmamaktol nang Maknae nang Bigbang.
''Kelangan iba na ang dressing room namin dahil tulad ngaun.. kung makapag hubad kayo para kayong walang kasama.. at napaka ingay mo'' natatawang sagot ni Dara.
''Waegore!!! Shiroo!!! dito ako sainyo.. kukunin ko mga gamit ko.. ya! noona! bogoshipo!!!'' maktol parin nito nang bigla siyang balutin ni dara nang towel at hinila palabas patungo sa dressing room nang Bigbang.
''Ya!! Bom noona!!! help!!!'' sigaw nito at maiiyak na kakatawa ang tatlo, napakakulit talaga ni Seungri.
BIGBANG scene...
Kasalukuyang nagbibihis na sila nang biglang marinig nila ang sigaw ni Seungri.
''Noona!!!! '' sigaw nito nang bigla siyang itulak papasok ni Dara pero napatulala ito nang makitang nakatopless si Young Bae na napansin ni Jiyong kaya binato niya si Young Bae nang towel.
BINABASA MO ANG
Will love be enough?
FanficWhen Dara and Joseph finally ended their relationship for more than 3 years, Dara decided to signed contract under YG Entertainment and went back to Korea. It was tough for her to leave the Philippines cause it has been and will always be part of h...