Episode 24- Kiko

1.3K 16 0
                                    

Pagkatapos nang photoshoot ni Dara ay dumirecho agad ito sa YG dahil na rin sa kelangan pa nilang pag usapan ang mga susunod nilang ide debut na kanta.

''Anyeong, mianhe-yo late ako'' sabi ni Dara nang makapasok sa studio ni Teddy pero nagtaka ito nang makitang wala pang tao.

''Oh! Dara! hindi ka ba nasabihan?''

''Ne?''

''Aigoooo, check your phone.. masyado ka kasing busy, kanina ka pa tinatawagan ni Jiyong''

Dali dali naman nitong kinuha ang cellphone nito at naka 30 missed calls si Jiyong, 5 kay Chaerin, at 5 din kay YG sangjangnim.

''Omo! otoke?! oppa, san ba sila?'' tarantang tanung nito.

''Nasa opisina ni Hyung knina pa, may meeting muna kayo bago tayo'' natatawang sagot ni Teddy, nagpasalamat si Dara at agad  naman na umalis paakyat nang opisina ni YG.

Kumatok muna ito bago pumasok.

''Come in'' narinig nitong utos ni YG.

Nagbatian muna sila bago ito naupo sa katapat na upuan ni Jiyong.

''So I was saying, darating si Kiko dito bukas and personally her manager requested if I can be the representative while Kiko's here'' pagkarinig ni Dara sa pangalan ni Kiko ay nagbago ang itsura nito at napahawak sa bag.

''Balak kasing kunin nang ibang agency si Kiko sa mga kontrata niya dito sa Korea and Fukuya don't want other than YG Entertainment''

''So sangjangnim.. magiging talent niyo si Kiko?'' tanung ni Young Bae.

''Parang ganun na nga, pag nasa Korea siya ako ang hahawak sa mga job proposals niya on behalf of Fukuya, which is fine kasi pag nasa Japan kayo even 2ne1, sila din ang nag aalaga satin so I think it's fair enough.'' paliwanag nito.

''By the way were all invited for the grand opening of BOON X OFFWHITE and so Kiko will be with us''

Napatingin naman si Jiyong kay Dara at nakita nitong tahimik lang ang dalaga nang magsalita si CL.

''Sangjangnim, may natapos na akong kanta pero kelangan ko nang rap, okay lang ba na si Jiyong oppa ang gumawa?''

''Anu na nga ba ung title nung kanta?'' tanung ni YG.

''Good to you'' sagot naman agad ni Dara kaya lalong napatitig dito si Jiyong.

''CL-ah, patingin nang lyrics mo'' at inabot ni CL ang lyrics.

Nang mabasa nito ay agad na nagtanung si Jiyong.

''How did you write this lyrics?'' seryosong tanung nito sa tinuturing nakababatang kapatid.

Seryoso naming sumagot si CL na katabi lang si Dara.

''Uhhmm Dara unnie helped  me with the other parts, sakanya galing yang part niya, tinapos ko lang pero kasi gusto ko naman na may rap sa dulo'' sagot nito.

''Why do good girls like bad boys?

Why do bad boys like bad girls?

That's why I love you

But why don't you know my heart?''

''Okay gagawan ko'' yun lang ang sagot ni Jiyong at tumayo na sila dahil kelangan pa nang 2ne1 pumunta kay Teddy para mapag usapan ang kantang ire release nila next week.

Nang makalabas sila nang opisina ni YG ay biglang napahinto sa paglalakad si Jiyong at humarap kay Dara.

''Dara-ya.. there's nothing to worry about'' nag aalalang sabi nito at hinawakan sa kamay ang dalaga.

Will love be enough?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon